Mỡ bụng sẽ giảm nhanh hơn đi hút nếu bạn ăn quả này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Mỡ bụng sẽ giảm nhanh hơn đi hút nếu bạn ăn quả này mỗi ngày - nếu muốn eo thon bạn hãy bổ sung ngay hôm nay!

giam-mo-1

 Hạnh nhân

Một thành phần nổi bật của hạnh nhân chính là chất béo không bão hòa đơn, khi xâm nhập vào cơ thể sẽ không gây ra sự tích trữ chất béo. Do vậy, khi ăn hạnh nhân, bạn sẽ không phải lo lắng đến sự tăng cân của cơ thể. Nếu có thể, bạn cũng nên lựa chọn bơ hạnh nhân để dùng vào bữa sáng.

Chuối

Chuối là nguồn cung cấp kali dồi dào giúp cân bằng huyết áp. Bên cạnh đó, chuối cũng chứa nhiều tinh bột nên khi ăn sẽ nhanh chóng đem lại cho bạn cảm giác no lâu hơn. Bởi vậy, để hạn chế những đòi hỏi ăn vặt hoặc những cơn đói đến sớm thì buổi sáng bạn nên ăn thêm 1 quả chuối.

Ăn bưởi

Các thành phần có trong bưởi khi ăn có khả năng kiểm soát lượng đường và insulin trong máu. Đồng thời, trong thực tế, khi ăn bưởi bạn cũng có cảm giác no hơn. Do vậy, buổi sáng bạn thưởng thức vài múi bưởi sẽ có tác dụng ngăn chặn sự tích trữ mỡ thừa dưới da giúp dáng hình của bạn luôn gọn đẹp.

Không ngồi 1 chỗ quá lâu

giam-mo-2

 

Hạn chế những thói quen xấu như ngồi quá lâu (trong văn phòng, trong xe, xem tivi). Theo phân tích của 47 nghiên cứu được công bố trên Annal of Internal Medicine, ít vận động dẫn đến nguy cơ cao mắc bệnh tim, mạch vành, tiểu đường và các vấn đề nghiêm trọng khác. Theo các nhà nghiên cứu, dù bạn có thể dục đều đặn, việc trao đổi chất vẫn diễn ra kém hơn nếu bạn ngồi một chỗ lâu. Tuy nhiên, nếu thay đổi thói quen ví dụ như đi sang phòng của đồng nghiệp thay vì trao đổi qua điện thoại sẽ giúp cơ thể chuyển hóa được đường và các chất béo. Một nguyên tắc đơn giản là đứng sẽ tiêu hao nhiều calo hơn ngồi, vì vậy, bạn nên hình thành thói quen rời khỏi chiếc ghế của mình sau 30 phút.

Không uống rượu

Khi cơ thể chứa rượu, gan sẽ phải tập trung chuyển hóa chất cồn thay vì chuyển hóa chất béo trong thức ăn. Tiêu thụ quá nhiều rượu làm suy yếu quá trình chuyển hóa của chất béo. Một nghiên cứu cho thấy nếu uống 2 ly rượu vang hoặc 2 chai bia làm giảm 73% khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link