Mợ cả trong "Mine" diện toàn đồ khó nhằn mà vẫn toát lên vẻ khí chất sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Điều thú vị ở Kim Seo Hyung chính là khí chất đỉnh cao "cân" đẹp đủ các thể loại trang phục rối rắm, kén dáng.

Drama 18+ Mine thu hút khán gỉa về cả nội dung cũng như cho khán giả được dịp mãn nhãn với những màn lên đồ bắt mắt, khoe hàng hiệu đắt đỏ ngập tràn khung hình. "Mợ cả" Kim Seo Hyung sở hữu khí chất đỉnh cao "cân" đẹp đủ các thể loại trang phục rối rắm, kén dáng. Dù diện đồ không quá phức tạp nhưng phải nói rằng các bộ đồ mà cô diện lên phải cực kỳ xuất sắc mới có thể đẹp được.

mocamine1

Mợ cả Kim Seo Hyung có phần bình dị, nhẹ nhàng hơn hẳn. Nhưng không vì vậy mà style của Kim Seo Hyung kém ấn tượng. Cô  nhấn nhá với 1 chiếc vòng cổ kim loại cũng giúp hình ảnh mợ cả sang xịn hơn hẳn mẫu gốc.

mocamine2

Trang phục màu tối dễ làm xỉn da, phần cánh tay may dáng bồng cách điệu rất dễ đẩy người diện vào tình cảnh "bùng nhùng" nhưng cô vẫn đẹp ná thở.

3

Kiểu áo sơ mi họa tiết có tông màu tối dễ khiến người mặc như cộng thêm 5 tuổi nhưng cô diện lên lại hoàn toàn ăn nhập hoàn hảo với khí chất lạnh lùng, sang chảnh vốn có.

4

"Mợ cả" cũng rất mê những mẫu sơ mi lụa dù rất dễ "phản dame" người mặc nếu họ không mang trong mình khí chất, sắc diện đỉnh cao.

5

 

Mẫu blouse tầng tầng, lớp lớp chồng chéo nhau rối mắt là mà cô vẫn chinh phục một cách hoàn hảo.

7

Thay vì đóng khung hình ảnh, Kim Seo Hyung luôn chịu khó biến tấu style, cách mix&match để mang đến hình ảnh mới lạ, thu hút. 

8

Cách  biến tấu của Kim Seo Hyung đã giúp cô trông thu hút và thậm chí còn đẹp hơn cả mẫu hãng.

9

Nguyên bộ cánh họa tiết tưởng chừng ai diện lên cũng dìm đi vài phần nhưng ngược lại, với mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp thiên về hướng trí tuệ, lạnh lùng cao sang như Kim Seo Hyung mọi thứ lại trở nên dễ dàng hơn.

Kim Seo Hyung còn khiến những bộ cánh đơn giản, "bánh bèo" trở nên thú vị, ấn tượng hơn bội phần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link