Mợ cả phim "Mine" 48 tuổi vẫn có body vẫn chuẩn đến từng milimet nhờ vào 4 cách sau

( PHUNUTODAY ) - Sau đây chính là 4 bí kíp giữ dáng rất giản đơn của nữ diễn viên Kim Seo Hyung, chị em rất nên tham khảo.

Bộ phim "Mine" đang là một trong những drama Hàn được dân tình bàn tán xôn xao nhất ở thời điểm hiện tại. Nhân vật mợ cả do Kim Seo Hyung đảm nhận khiến khán giả yêu thích bởi siêu sang chảnh. Đặc biệt vóc dáng siêu mẫu của Kim Seo Hyung cũng khiến người ta phải "dán mắt" vào màn hình. Ở tuổi 48cô vẫn duy trình được body siêu nuột nà, gần như không có mỡ thừa. Sau đây chính là 4 bí kíp giữ dáng rất giản đơn của nữ diễn viên Kim Seo Hyung.

Tập Pilates

Kim Seo Hyung có phần cổ thanh thoát, đôi vai vuông góc với tỷ lệ hoàn hảo, xương quai xanh rõ nét, chân dài và vòng eo thon thả… Dù vậy cô không lơ là việc giữ gìn, và hoàn thiện vóc dáng thêm nuột nà bằng cách tập Pilates.

mocaphimmine1

Pilates là bộ môn thể thao giúp tăng cường sức mạnh của các nhóm cơ, nhưng vẫn đảm bảo độ dẻo dai, linh hoạt,  cải thiện vùng bụng của bạn. Đây chính là lý do, vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện toàn diện, vòng bụng sẽ mi nhon hẳn đi theo thời gian.

Vận động bất cứ khi nào có thể

Khi quá bận rộn, Kim Seo Hyung vẫn cố gắng để cơ thể được vận động. Cô sẽ tranh thủ đi bộ nhiều hơn, linh hoạt hơng, hạn chế nguy cơ tích lũy mỡ thừa.

mocaphimmine2

Kiểm soát chế độ ăn bằng cách tự nấu nướng

Kim Seo Hyung nghĩ là sẽ tốt hơn nếu cô tự nấu nướng. Như vậy sẽ kiểm soát được nguồn dinh dưỡng, loại thực phẩm mà bạn nạp vào cơ thể, từ đó giảm thiểu được những lựa chọn có hại cho vóc dáng. Cô ưu tiên protein nạc, chất béo tốt, chất xơ và ngũ cốc nguyên hạt.

mocaphimmine3

Ăn uống đúng giờ

Ăn đúng bữa chính là một trong những thói quen cần thiết trong công cuộc giảm cân, giữ dáng. Nếu bỏ bữa chắc chắn óc dáng chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Cô bị giảm cân nhanh chóng và còn mất đi sự quyến rũ của vòng ngực. Từ đó, Kim Seo Hyun luôn tự nhủ rằng dù bận rộn đến đâu, cô cũng sẽ dùng bữa đúng giờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link