Châu Bùi "đụng hàng" với hai mỹ nhân đình đám Jennie và Jisoo nhưng chẳng hề chịu lép vế

( PHUNUTODAY ) - Ái nấy được dịp chia sẻ và thả tim rần rần với trường hợp "đụng hàng" xuyên Việt của Châu Bùi với 2 thành viên đình đám.

Từ xưa đến nay, chuyện "đụng hàng" diễn ra trong làng sao đã không còn là chuyện "kinh thiên động địa" nữa. Mới đây, Châu Bùi với 2 thành viên đình đám của nhóm nhạc nữ nổi tiếng top 1 thế giới - Blackpink đã có màn đụng hàng ấn tượng. 

Empty

Châu Bùi kết hợp đơn giản bộ đồ lót với set tất cao cổ màu trắng tông xuyệt tông tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của hình thể.

Empty

Sự quyến rũ đã được tiết chế bởi chi tiết bratop dáng ống giúp tôn lên khuôn ngực đầy nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ của thương hiệu nội y thể thao.

Empty

Set nội y này trước đây đã được Jennie - "thánh sống Chanel" diện. Cô mix cùng quần jeans cạp trễ chất chơi đã tạo hiệu ứng viral khắp mạng xã hội.

Empty

Jennie vốn được dân tình biết đến với tỉ lệ body hoàn hảo 0% mỡ thừa nên diện đẹp là điều dễ hiểu. Chỉ 1 set đồ nội y nhưng được phối hợp theo 2 cách khác nhau đều cho hiệu ứng mĩ mãn. 

Không những "đụng hàng" với Jennie mà Châu Bùi cũng đồng thời có màn phối đồ "căng đét" với set váy áo chất liệu tweed khác. 

Empty

Bộ cánh họa tiết kẻ sọc màu xanh lá mạ đậm chất tiểu thư của nhà mốt Pháp được nàng IT girl phối cùng loạt phụ kiện lạ mắt.

Empty

Điểm thú vị nhất có lẽ nằm ở đôi tất chân với phần ren ở cổ làm điểm nhấn.

Empty

Còn Jisoo lại phối nguyên cây đậm chất học sinh nhưng lại mang đẳng cấp sang chảnh. 

Nữ idol mặc cùng áo sơ mi cổ bẻ bên trong, chân đi đôi giày búp bê có quai và tất dài phủ kín bắp chân. Thật khó chọn ai đẹp hơn nhưng nhìn chung sắc mặt biểu cảm của Jisoo Blackpink lại ghi điểm hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link