Phi Nhung tiết lộ loại thức uống giúp cô có được vóc dáng thanh mảnh, cơ bụng săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung lại tiếp tục bật mí một loại trà dưỡng nhan dành cho hội chị em có thể uống kết hợp luyện tập.

Bước vào tuổi U50, Phi Nhung tuy không hoạt động nghệ thuật rầm rộ như xưa nhưng vẫn sở hữu sức hút đáng ngưỡng mộ. Dung nhan mộc mạc của Phi Nhung vẫn tỏa sáng, nổi bật với nước da trắng mịn, hình thể săn chắc.

Empty

Phi Nhung tập luyện rất nghiêm ngặt để giữ gìn vóc dáng, khỏe khoắn. 

Empty

Không dừng lại ở tập tành, chế độ ăn uống của Phi Nhung cũng là một trong những chiếc chìa khóa để cô giữ dáng.

Mới đây, Phi Nhung tiếp tục "dậy sóng mạng" với hình ảnh khoe dáng nuột, eo thon trong lúc tập tành mở đầu ngày mới.

Empty

Côtiết lộ bí quyết giúp cô giữ nhiệt cơ thể và tăng cường sức sống, năng lượng mỗi ngày mới đó chính là uống trà hoa cúc và táo đỏ.

Trong hoa cúc có chứa nhiều chất Beta-carotene tham gia vào quá trình trao đổi chất và duy trì sức khỏe ổn định, tái tạo làn da. Nếu bạn đang đối mặt với những nếp nhăn và tình trạng da xỉn màu, uống trà hoa cúc cũng là một giải pháp. Táo đỏ trong Đông y có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ trung ích khí, dưỡng huyết an thần. Ngoài ra còn có vitamin A, vitamin B2, vitamin C, calcium, phosphorous  mang đến những lợi ích dành cho sức khỏe mà còn cải thiện làn da.

Nếu chị em cũng muốn những ngày tránh dịch ở nhà thêm thư giãn và làm đẹp từ sâu bên trong cơ thể, bạn có thể tham khảo những công thức dưới đây:

Trà xanh giúp chống lão hoá

Trà xanh từ lâu đã trở thành loại nước uống được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng chống lão hóa và bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả. Trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, các loại enzyme cũng như các axit amin có lợi cho vóc dáng.

Trà hoa nhài điều trị mụn

Polyphenol - hoạt động tương tự như chất chống oxy hóa trong cơ thể, trà hoa nhài ngăn ngừa bệnh tim và một số loại ung thư khác, đồng thời chống lão hoá, bảo vệ làn da luôn tươi trẻ.

Trà ô long cải thiện sắc tố da

Trong loại trà này chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và những chất chống oxy hóa rất tốt. Một mặt giúp tăng cường sức khoẻ, mặt khác cải thiện sắc tố da, giảm thâm mụn và chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.

Trà hoa đậu biếc tăng đàn hồi da

Sở hữu màu sắc đẹp bắt mắt, những cánh hoa đậu biếc khi ngâm thành trà sẽ có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc sắc đẹp, tăng cường collagen và độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, loại trà hoa này còn rất giàu chất chống oxy hóa, hạn chế hoạt động của các gốc tự do gây xỉn màu, lão hóa da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link