Chỉ thay đổi đúng một điểm trên khuôn mặt, các mỹ nhân Hàn này đã thăng hạng nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có tạo kiểu hay đổi màu tóc mới giúp các mỹ nhân Hàn thăng hạng nhan sắc.

Đôi khi chỉ cần cân chỉnh những chi tiết nhỏ như thay đổi đường chân tóc thôi cũng khiến khuôn mặt họ nhìn thanh thoát, xinh xắn hơn hẳn rồi. 

Suzy

"Tình đầu quốc dân" Suzy hồi mới ra mắt lộ rõ phần trán ngắn cùng khuôn mặt tròn, bầu bĩnh. Đường chân tóc của cô lúc đó khá lòe xòe. Tuy nhiên, sau khi đường chân tóc được điều chỉnh, trán cô đã cao hơn đáng kể, cô cũng tự tin búi tóc hay xõa tự nhiên chứ không chỉ mỗi kiểu tóc lệch 7/3 như trước kia nữa.

Empty
Empty

Joy (Red Velvet)

Joy hồi mới ra mắt đã không ít lần bị netizen mỉa mai vì gương mặt kém thanh thoát. Khi thay đổi đường chân tóc, gương mặt nữ idol trở nên gọn gàng, hiện đại hơn rất nhiều. Nhờ đó mà hình ảnh cô nàng cũng được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau.

Empty
Empty

Yoona

Nữ thần tượng nhà SM tuy sở hữu vầng trán cao cùng gương mặt thon gọn nhưng phần tóc mai của cô lại khá lởm chởm. Sau khi nâng chân tóc cao hơn, nhan sắc cô nàng "lên hương" hẳn ra. Phần trán cao giúp Yoona trông sang trọng, trẻ trung, nổi bật trong mọi khung hình. Cô cũng dần lấy lại phong độ nhan sắc theo từng năm tháng đặc biệt còn được coi là nữ thần thanh xuân.

Empty
Empty

Sunmi

Một idol kì cựu khác cũng nhờ thay đổi đường chân tóc để nhan sắc tỏa sáng chính là Sunmi. Sunmi tóc đen của ngày xưa trông có phần cá tính nhưng phải thừa nhận là đường chân tóc không được đep. Vẫn là kiểu tóc rẽ ngôi lệch nhưng khi đường chân tóc được thay đổi, vẻ ngoài nữ ca sĩ khác biệt hẳn, đầy dịu dàng, ngọt ngào, nữ tính trông thấy!

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link