Mở cửa, người đàn ông rùng mình khi thấy giúp việc nhà đối diện đang làm hành động này ngoài cửa sổ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một nữ giúp việc trèo hẳn ra ngoài cửa sổ chung cư cao tầng thoăn thoắt lau cửa kính đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip với tiêu đề ” người giúp việc có tâm” đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh khi mở cửa sổ ra, người đàn ông đã không khỏi hoảng hốt khi thấy hình ảnh người giúp việc của nhà đối diện đang thoăn thoắt lau cửa kính.

Clip: Người giúp việc lau cửa số khiến mọi người hoảng hồn.

Theo nội dung đoạn clip, một người phụ nữ trung niên đã bước ra hẳn phía ngoài cửa sổ của một căn nhà chung cư cao tầng để lau chùi cửa kính. Nhìn tòa chung cư rất cao, người phụ nữ 1 tay lau chùi, 1 tay bám lấy cánh cửa kính để giữ thăng bằng khiến người chứng kiến vừa lo lắng vừa sợ hãi vì nếu chẳng may trượt chân hay trượt tay thì không hiểu chuyện kinh khủng gì sẽ xảy ra.

Cuối clip, người phụ nữ cũng hoàn thành việc lau kính và quay trở vào trong một cách an toàn. Hy vọng ở những lần sau, chị sẽ nghĩ ra cách làm vừa sạch lại vừa an toàn cho chính bản thân. 

Hình ảnh khiến mọi người choáng váng.

Hình ảnh khiến mọi người choáng váng.

Clip sau khi được đăng tải lên MXH đã lập tức gây chú ý và nhận về hàng nghìn lượt like từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều hốt hoảng với hành động của nữ giúp việc trong clip.

''Trời ơi, mấy việc này là người bên chung cư họ có nhân viên dọn vệ sinh tòa nhà làm mà, chứ sao lại làm như thế này trời, vì nhân viên vệ sinh họ có đồ bảo hộ. Nhìn như thế này sợ quá, sảy chân 1 cái thì...''

"Không biết lương cao hay không mà phải đánh đổi cả mạng sống thế này. Nhìn nguy hiểm quá!''. 

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link