Xôn xao bé gái lớp 4 bị người đàn ông "lạ" sàm sỡ ngay tại sân trường

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chờ thầy cô hướng dẫn đưa đến địa điểm thi, một bé gái lớp 4 đã bị người đàn ông 50 tuổi giở trò sàm sỡ.

Ngày 15/4, lãnh đạo UBND huyện Tam Bình đã yêu cầu công an huyện điều tra làm rõ đơn tố giác của chị Võ Thị Mỹ D. (33 tuổi; ngụ xã Mỹ Thạnh Trung) tố cáo ông Nguyễn Hoàng L. đã có hành vi sàm sỡ con gái của chị D. là cháu P.T.M.H (học sinh lớp 4).

Trong đơn tố giác, chị D. cáo buộc ông Nguyễn Hoàng L. (hơn 50 tuổi, ngụ tại địa phương) có dấu hiệu dâm ô con mình.

Theo chị D., ngày 6/4, cháu H. được nhà trường chọn để đi thi nhảy xa. Do bé đến sớm, trường chưa mở cổng nên bé H. đứng bên ngoài cùng nhóm bạn. Trong thời gian chờ thầy cô hướng dẫn đưa đến địa điểm thi thì bé H. bị ông L. đi từ phía sau đến, một tay ôm mặt và tay còn lại đụng vào vùng nhạy cảm.

Dù bé H. cố thoát ra rồi di chuyển vào lớp nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục đi theo bé H. và có hành động sàm sỡ bé gái. Quá bức xúc, chị D. đã đến nhà trường, nơi con gái học báo lại sự việc bé H. bị xâm hại, đồng thời nhờ nhà trường trích xuất camera an ninh.

Bé H. phải tạm nghỉ học do quá sợ hãi. Ảnh: VOV.

Bé H. phải tạm nghỉ học do quá sợ hãi. Ảnh: VOV.

Liên quan đến sự việc, ông L. giải thích, vào thời điểm trên, ông cũng đưa con trai đến trường nên có mặt. Sau đó, ông lấy bánh mì được trường mua sẵn để phát cho các em ăn sáng trước khi thi. Trong lúc phát bánh, ông thấy cháu H. dễ thương nên hôn và vòng tay ôm bé H.

“Sau đó, tôi thấy mình lớn mà hôn cháu vậy là sai nên mới đi lại gần bé với ý định nắm tay bé xin lỗi nhưng bé bỏ chạy với các bạn học. Sự việc chỉ có vậy nhưng tôi cũng đã quỳ xin lỗi mẹ của bé”, ông L. cho hay.

Thầy Trần Văn Vô (giáo viên chủ nhiệm của cháu H) xác nhận, tại trường có xảy ra vụ việc trên, do hôm đó là thứ bảy nên các lớp được nghỉ, chỉ có các em học sinh có năng khiếu các môn thể thao phong trào đến trường.

Em H. học môn điền kinh, còn người bị tố sàm sỡ nữ sinh này cũng là phụ huynh của 1 học sinh cùng lớp. Vụ việc cũng đã được nhà trường mời cả 2 bên để hòa giải sau đó nhưng không thành.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link