Đến nhà người yêu ăn cưới, cô gái tiện tay làm luôn hành động này khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy mọi người đang bận rộn chuẩn bị tiệc đãi khách, cô gái đã nhanh tay trộm tiền sính lễ của cô dâu rồi đem đi cất giấu.

Ngày 13/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang cho biết đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Anh Thư (36 tuổi; ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An) về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Đối tượng Nguyễn Thị Anh Thư.

Đối tượng Nguyễn Thị Anh Thư.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, vào ngày 3/4, em trai của chị Lệ (ngụ xã Vĩnh Hòa Hưng Nam, huyện Gò Quao) dẫn theo người yêu là Thư đến nhà chị ruột để dự lễ cưới.

Tuy nhiên, do bận rộn trong việc chuẩn bị tiệc để tiếp đãi khách nên chị Lệ đã bỏ quên số tiền nhà trai nạp tài là 20 triệu đồng tại bàn nơi 2 bên gia đình làm lễ.

Lúc này, Thư phát hiện được số tiền mà chị Lệ bỏ rơi đã nổi lòng tham và nhanh chóng trộm số tiền trên rồi đem bỏ vào cốp xe máy và mang ra chợ gần đó để cất dấu. Sau đó, đối tượng trở về ăn tiệc bình thường như chưa có việc gì xảy ra.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi buổi tiệc kết thúc, chị Lệ phát hiện số tiền 20 triệu đồng trên bàn đã biến mất nên trình báo cơ quan chức năng. 

Qua điều tra truy xét, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định kẻ gian chính là em dâu “hờ” của chị Lệ nên bắt giữ đối tượng, thu hồi tiền trả lại cho khổ chủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link