Mở cửa nhà thấy 4 thứ này nên sửa ngay kẻo chặn đứng sinh khí, cản trở Thần tài

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy quan niệm nếu mở cửa  nhà thấy 4 thứ này thì rắc rối, xui xẻo sẽ đeo bám gia đình. Nếu muốn tốt thì nên thay đổi.

Mở cửa thấy cây to

Nhiều người thích trồng cây to trước nhà để cây tỏa bóng mát. Tuy nhiên theo phong thủy thì đây lại là thế xấu. Tán cây to sẽ che khuất ánh mặt trời làm cho ngôi nhà trở nên âm u, lạnh lẽo, thiếu dương khí. Những người sống trong ngôi nhà như vậy sẽ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu, dễ nảy sinh tâm lý tiêu cực.

Bên cạnh đó, cây to còn có xu hướng đâm rễ sâu và lan rộng trong lòng đất, phá hỏng nền móng nhà. Điều này tạo nên sự bất an và nguy cơ xảy ra tai nạn cho người sống trong nhà.

Tốt hơn, nếu muốn trồng cây trước nhà bạn nên chọn những loại cây phong thủy giúp thu hút nhiều tài lộc như cây cau cảnh, dừa cảnh, cây cam, chanh, quất, cây vạn niên thanh, cây hoa hòe, cây thiết mộc lan, cây tre, trúc.

Mở cửa thấy con đường đâm thẳng vào nhà

Một ngôi nhà nằm chính diện một con đường, đặc biệt là con đường đông người qua lại thì theo phong thủy, ngôi nhà đó sẽ chịu tác động tiêu cực từ các luồng sát khí. Sát khí này được tạo nên bởi lưu lượng người qua lại trên con đường đâm thẳng vào nhà. Không tốt cho tài vận gia đình.

Bên cạnh đó, mỗi khi gia chủ mở cửa lại thấy xe cộ lao thẳng vào nhà mình. Nó sẽ khiến gia chủ cảm thấy lo lắng, ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần. Nếu ngôi nhà nằm ở ngay khúc cua thì rất dễ xảy ra tai nạn.

Mở cửa thấy cống nước

Phần lớn chúng ta đều thích ở nhà gần sông, suối, ao, hồ vì nơi này có không khí trong lành đồng thời về phong thủy cũng rất tốt cho tài vận. Nhưng nếu mở cửa ra là thấy cống nước thì theo phong thủy là đại kỵ.

Hẳn bạn cũng biết, nước cống là nước thải tích tụ từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy, chúng nhiễm uế khí cực nặng và làm ảnh hưởng nặng nề đến tài lộc của gia đình.

Không chỉ vậy, mùi hôi bốc lên từ cống nước có thể bay vào trong nhà gây nên cảm giác khó chịu, mang đến mầm bệnh khi trời mưa. Nước chảy dồn về cống nước kéo theo rác thải từ khắp mọi nơi. Chẳng những phong thủy và vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ cũng bất lợi.

Mở cửa thấy cột điện

Trước cửa nhà nếu có cột điện sẽ làm cản trở lưu thông không khí, chặn đứng luồng khí tốt đi vào nhà đồng thời cũng tạo nên sát khí nguy hiểm.

Bên cạnh đó, xung quanh cột điện có nhiều bụi dây chằng chịt, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, rò rỉ, chập điện, đe dọa tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link