Mở cửa vào nhà thấy 3 thứ này, không nghèo cũng khó, quanh năm thiếu thốn

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm phong thủy, mở cửa vào nhà thấy những thứ này là đại kỵ, mang lại điều không may mắn cho gia chủ.

Cửa chính là bộ mặt của căn nhà, là nơi đón tài lộc, hút năng lượng tốt vào nhà. Do đó, cửa chính có vai trò vô cùng quan trọng đối với phong thủy, vận khí của cả ngôi nhà. Nếu gia đình vô tình mắc lỗi sai trong việc bài trí, thiết kế khu vực cửa chính thì tài vận dễ bị hư hao, con đường công danh bị ảnh hưởng.

Khi thiết kế cửa chính, gia chủ nên tránh phạm phải những lỗi sau đây.

Mở cửa nhìn thấy bếp

mo-cua-thay-3-thu-nay-khong-ngheo-cung-kho-01

Theo chuyên gia phong thủy, mở cửa vào nhà không nên nhìn thấy bếp vì đây là đại kỵ phong thủy. Bếp luôn vượng Hỏa. Mở cửa nhà ra đã thấy bếp sẽ phạm "hỏa khí xung nhân", làm ảnh hưởng lớn đến tài vận của gia chủ.

Ngoài ra, mở cửa nhìn thấy bếp cũng được cho là hành động làm tiền tài, sức khỏe hư hao.

Mở cửa thấy nhà vệ sinh

mo-cua-thay-3-thu-nay-khong-ngheo-cung-kho-02

Theo quan niệm phong thủy, nhà vệ sinh là nơi chứa nguồn năng lượng xấu. Do đó, bình thường nhà vệ sinh sẽ để ở vị trí hung của căn nhà. Chính vì khu vực này luôn ẩm ướt và chứa nhiều uế khí nên nếu thiết kế cửa chính nhìn thẳng vào nhà vệ sinh sẽ khiến những nguồn năng lượng vào nhà bị nhiễm uế khí, ảnh hưởng đến vận may của gia chủ.

Ngoài ra, nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn. Nếu đặt thẳng với cửa chính thì vi khuẩn sẽ phán tán theo luồng không khí, làm ô nhiễm môi trường sống trong nhà.

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu đã phạm phải lỗi này, gia chủ nên sử dụng rèm và đặt thêm cây xanh để che bớt tầm nhìn, thanh lọc không khí. Nhà vệ sinh sau khi sử dụng xong cũng nên đóng cửa.

Mở cửa nhìn thấy gương

mo-cua-thay-3-thu-nay-khong-ngheo-cung-kho-03

Mở cửa nhìn thấy gương là điều đại kỵ trong phong thủy. Gương là vật có tính phản xạ. Nó có thể ngăn chặn tài lộc, khiến dòng khí đi vào cửa nhà bị dội ngược ra ngoài. Vì vậy, không nên đặt gương đối diện với cửa chính.

Ngoài ra, việc để gương ở ngay khu vực cửa chính sẽ khiến nhiều người bị giật mình mỗi khi bước đến cửa.

Trừ trường hợp cửa chính đối diện với những vật xung sát hoặc ô uế thì mới cần để gương hóa giải.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link