Mở miệng lè lưỡi nhìn hình dáng biết ngay mệnh giàu sang hay nghèo hèn, nếu có tướng số 5 thì chúc mừng bạn!

( PHUNUTODAY ) - Thuật nhân tướng học cho rằng, nhìn tướng lưỡi không chỉ biết tính cách mà còn biết vận mệnh mai sau nghèo hèn hay giàu sang. Bạn sở hữu tướng lưỡi nào?

Tướng lưỡi to tròn mỏng

Những người sở hữu tướng lưỡi này thường thích hợp với những công việc liên quan đến ngoại giao. Bởi, họ không chỉ có học thức mà còn có khả năng nói rất "đi vào lòng người", lời nói của họ cũng rất có trọng lượng bởi họ rất khôn khéo. Những người này sẽ rất thành công khi làm những công việc như sale, ngoại giao, luật sư.

tuong-luoi-giau-sang-1

Tuy những người này dù có thành công vang dội, tiền nhiều đến đâu thì họ cũng có khá ít những người bạn tâm giao, tri kỷ bởi chính họ là những người tự tạo vỏ bọc hoàn hảo cho bản thân mà không chấp nhận bất cứ ai có thể nhìn được cảm xúc, suy nghĩ của họ. Họ đôi lúc sẽ có sự phán xét người khác khá nóng nẩy khiến người đối diện bị chịu tổn thương rất lớn.

Lưỡi dài dày

Những người sở hữu tướng lưỡi vừa dài vừa dày thường là  những "thiên tài ẩn dật". Họ có sự tư duy và học thức hơn người. Họ thích tìm hiểu khám phá mọi thứ, họ không ngại hay nề hà mọi thử thách khó khăn trên đời, nhờ đó mà họ còn sở hữu vốn kiến thức sống tuyệt vời khó ai sánh được. Ngoài ra những người có tướng lưỡi dài liếm được đến mũi thì coi như họ là con người rất may mắn, tiền bạc phú quý luôn đầy đủ.

f42e3f6a8e634c3d1572

Đặc biệt nhất với những người sở hữu tướng lưỡi dài đầu lưỡi tròn và có đôi môi dày thì họ là người có vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý cả họ được nhờ.

899cf7094700855edc11

Lưỡi ngắn

Trong các tướng lưỡi thì những người lưỡi ngắn được cho là có tính cách hiền lành, "dễ chịu" nhất. Họ sống khá hòa đồng, trầm tĩnh ít nói và cam chịu. Nhờ tính cách chân thành mà họ được rất nhiều người yêu quý và từ đó những mối quan hệ này sẽ giúp họ rất nhiều trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Người có tướng lưỡi ngắn luôn có giọng nói ngọt ngào là người sống giàu tình cảm. Họ luôn một lòng một dạ cho gia đình. Người này càng về hậu vận càng nhiều tiền, giàu sang phú quý không ai bằng. 

Lưỡi mỏng đầu nhọn

Người có tướng lưỡi mỏng, đầu lưỡi nhọn thường là những người vô cùng hiếu chiến hiếu thắng. Họ cũng thuộc tuýp người thích tìm tòi học hỏi. Họ khá phù hợp với các công việc như viết lách, bởi cách nói chuyện phóng đại của họ vô cùng cao. Tuy nhiên họ có một tính cách vô cùng bốc đồng khó kiểm soát hay giữ được bí mật gì. Những người có tướng lưỡi nhọn thường rất ít có bạn bè thân thiết và cũng rất khó làm được vị trí cao. 

Chính vì thế nếu như bạn có thân thiết với những người có tướng lưỡi nhọn thì nên cẩn thận. Đặc biệt hãy cân trọng với những bí mật của mình. Chỉ cần sơ hở một chút thì bí mật của bạn sẽ được tất cả mọi người đều biết.

Lưỡi chẻ

tuong-luoi-giau-sang-3

Theo nhân tướng học thì những người đang sở hữu một tướng lưỡi chẻ thì họ là những con người sở hưyx vận may, phú quý giàu sang hơn người. Những đường chẻ trên lưỡi đều thể hiện mỗi ý nghĩa riêng biệt. Nếu như lưỡi có hình chẻ chữ thập thì tượng trưng cho vạn sự như ý hạnh phúc tràn đầy, giàu sang phú quý. Lưỡi càng nhiều vết chẻ thì thể hiện người này có rất nhiều sự xung túc và xum vầy. Vậy nên nếu như ai đang có tướng lưỡi chẻ thì vô cùng tuyệt vời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link