Vợ chồng Hà Tăng và Đặng Thu Thảo gây sốt khi đọ sắc cùng khung hình

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có sự góp mặt của vợ chồng Tăng Thanh Hà và vợ chồng Đặng Thu Thảo mà trong khung hình còn Hoa hậu Phương Khánh, Kathy Uyên, Băng Di...

Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo có thể nói luôn là hai cái tên được nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ khi đều là những mỹ nhân của showbiz Việt được gả vào gia đình ‘vọng tộc’ và có cho mình cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng là doanh nhân thành đạt.

Mới đây, cư dân mạng và người hâm mộ 2 mỹ nhân này đã được một phen bất ngờ khi khoảnh khắc vợ chồng Tăng Thanh Hà và vợ chồng Đặng Thu Thảo cùng có mặt trong một khung hình đã được Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ trên trang cá nhân của cô.

Empty

Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo gây sốt khi hội tụ trong một khung hình

photo-1-15804870730841290721596

Được biết, bức hình này được chụp trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn mà cả hai cặp vợ chồng nổi tiếng này cùng chơi chung.

Có thể thấy không chỉ có sự góp mặt của vợ chồng Tăng Thanh Hà và vợ chồng Đặng Thu Thảo mà trong khung hình còn có sự hiện diện của Hoa hậu Phương Khánh, đạo diễn Kathy Uyên và nữ ca sĩ Băng Di. Chỉ cần nhìn không gian xung quanh cũng như những vị khách có mặt thì cũng đủ biết bữa tiệc này sang trọng và thượng lưu tới cỡ nào.

Empty

Gần đây nhóm bạn này liên tục hội ngộ trong những dịp đặc biệt như tất niên mừng năm mới.

Được biết nhóm bạn thân của vợ chồng Hà tăng và vợ chồng Đặng Thu Thảo đều là những doanh nhân tài giỏi.

Tuy nhóm bạn thân thiết này thường xuyên hội tụ nhau, nhưng đây chỉ mới là lần thứ hai, người hâm mộ được thấy Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo chung một khung hình cùng với hội bạn của mình.

70850952_10206695507462706_4270449011334316032_o_1

Bức ảnh tụ họp cùng hội bạn thân, trong đó có sự xuất hiện của Hà Tăng và Hoa hậu Đặng Thu Thảo được nữ ca sĩ Băng Di chia sẻ trước đó.

Từ trước đến nay Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo luôn là mẫu phụ nữ được nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ khi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có cho mình cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng là doanh nhân thành đạt.

Đều là những mỹ nhân của showbiz Việt được gả vào gia đình ‘vọng tộc’ nhưng ít ai biết rằng Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Tăng Thanh Hà cũng có mối quan hệ thân thiết với nhau ngoài đời tuy nhiên cả hai vì bận rộn với công việc cá nhân nên không phải lúc nào cũng có thể dành thời gian gặp gỡ.

Được biết không riêng gì Đặng Thu Thảo và Hà Tăng có mối quan hệ thân thiết mà ông xã của cả hai cũng cùng chơi chung một nhóm bạn nhiều năm với nhau. Trong đám cưới của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín, vợ chồng Hà Tăng cũng đã tới chung vui.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn