Mới đầu hè, Diệp Lâm Anh đã thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng hai bộ bikini cực gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, người đẹp 8X đang có chuyến đi nghỉ dưỡng ở biển và thâu tóm toàn bộ item bikini hot hit của mùa hè 2021.

Có vô vàn các cách làm đẹp sau sinh cũng như các cách ăn diện phong phú. Nhất là với sao Việt thì việc mặc gì, làm đẹp ra sao đặc biệt được quan tâm. Họ luôn có bí kíp riêng để che giấu đi toàn bộ khuyết điểm mà chỉ để lộ những đường cong tuyệt mĩ gợi cảm của mình mà thôi. Minh chứng là Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh chính là bà mẹ 2 con như vậy. Dù trải qua 2 lần sinh nở và lui dần về hậu trường để chăm sóc gia đình lẫn kinh doanh nhưng gout ăn mặc của cô vẫn khiến nhiều người đổ rạp, ngưỡng mộ. 

Empty

Cô diện bộ bikini mảnh cắt xẻ táo bạo này. Thiết kế lệch vai nhưng "nóng bỏng" tột độ khi có một đường cut out chạy chéo từ bầu ngực xuống bụng.

Empty

Mặt sau lại có thiết kế khá nền nã. Phần underwear có độ cắt hông vừa phải. Dường như chiếc áo tắm này giúp cô tập trung khoe đúng đặc điểm tự hào là vòng 1 căng đầy.

Empty
Empty

Loại 1 mảnh nhưng lại gài gắm yếu tố cọng thung mỏng manh chuẩn hot trend mùa hè 2021.

Chỉ 2 bộ bikini hot hit có thể thấy mức độ sành điệu cũng như khả năng độ dáng thon của bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh chất chơi. Dù đã hơn 30 và làm mẹ nhưng cô không ép mình trong khuôn khổ ăn diện truyền thống và kín đáo. Cô nàng chứng minh cho sự tự tin trong gout ăn mặc của phụ nữ U30-40 thời đại 4.0. Chị em ngoài 30 và là mẹ nếu chưa có dáng thon như vậy cũng có thể học được ở Diệp Lâm Anh 1 số tips diện trong những bộ bikini khác. 

Empty
Empty

Diệp Lâm Anh ngày ấy rất linh hoạt trong những mẫu liền mảnh. Cô thường chọn loại có khoét hông cao 1 chút để kéo dài thêm đôi chân giảm sự tập trung của người nhìn vào phần bụng.

Empty

Bên cạnh sự lựa chọn thiết kế liền mảnh nhấn eo, chị em có thể linh hoạt phối thêm phụ kiện thắt lưng để tạo thắt eo giả đánh lừa thị giác người nhìn. Không những vậy, chuỗi dây xích ở eo còn tăng tính thời trang cho người diện kên rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link