Mời Hoàng Việt, Đan Trường dạy đàn ông cách 'sát gái'

13:49, Thứ tư 25/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với các kinh nghiệm của bản thân, kết hợp với những thành công đã đạt được, nếu Hoàng Việt, Đan Trường, Tuấn Hưng... thành lập các công ty tình yêu, chia sẻ bí quyết giúp đàn ông Việt chinh phục phụ nữ chắc chắn sẽ nhận được sự hưởng ứng rất lớn và thành công vang dội.

Thành triệu phú nhờ dạy đàn ông chinh phục phụ nữ

Báo Thanh niên dẫn nguồn Daily Mail cho biết, công ty Hitman System, một công ty tư vấn tình yêu ở Indonesia, tự hào tuyên bố rằng trong suốt 7 năm hoạt động vừa qua, các lớp học kéo dài ba ngày đã làm thay đổi cuộc đời của hàng ngàn người đàn ông độc thân, giúp họ chinh phục được người phụ nữ mà họ “để ý”.

Công ty này lấy cái tên rất độc đáo Hitman System, tạm dịch Hệ thống sát thủ. Nhưng website của công ty này cho rằng khóa học của họ nhằm trang bị kỹ năng xây dựng mối quan hệ “lãng mạn và dài lâu” với phụ nữ chứ không phải để chinh phục phụ nữ để thỏa mãn tình dục.

Nhiều người đàn ông sẵn sàng bỏ ra 500.000 rupiah (45 USD) để đóng học phí cho khóa học ba ngày này. Thậm chí nhiều người bỏ ra 4 triệu rupiah (348 USD) để được “kèm riêng”, tức khóa học một thầy một trò.

Một trong số những bài tập thực hành của 10 người đàn ông kể trên, tuổi từ 19-36 là chào hỏi và làm quen với càng nhiều phụ nữ trong trung tâm mua sắm càng tốt. Một số thất bại ê chề và một số thành công. Những người đàn ông này còn được huấn luyện cách kỹ năng tăng cường sự tự tin trước phụ nữ, chẳng hạn như chăm sóc “nhan sắc”, tướng đi, cách nói chuyện lôi cuốn phụ nữ, cách ứng phó với sự thờ ơ hay ruồng rẫy của người phụ nữ.

Chuyên gia Kezia Noble (giữa) trao đổi với hai học viên trong giờ giải lao - Ảnh: Daily Mail 

Không chỉ giúp những người đàn ông trên thế giới thành công trong việc chinh phục phụ nữ, các chuyên gia tư vấn tình yêu thậm chí còn có thể trở thành triệu phú nhờ công việc này. Theo tờ Daily Mail, chuyên gia tư vấn tình yêu 29 tuổi ở Anh, cô Kezia Noble, trở thành triệu phú nhờ vào công việc tư vấn, rèn luyện kỹ năng chinh phục phụ nữ cho đàn ông.

Noble tuyên bố cô có thể dạy bất kỳ người đàn ông nào cách chinh phục phụ nữ với một khóa học kéo dài một tuần kèm học phí 4.000 bảng Anh (6.400 USD). Nhờ lượng học viên đông đảo và tiền học phí cao giúp Noble trở thành triệu phú. Noble còn phát hành sách và đĩa tư vấn cách chinh phục phụ nữ.

Nhờ Hoàng Việt, Đan Trường, Tuấn Hưng dạy đàn ông Việt cách 'sát gái'

Việc các công ty tư vấn tình yêu ở nước ngoài đạt được thành công lớn trong khi dịch vụ này ở Việt Nam lại chưa được biết đến nhiều đã khiến không ít người phải thắc mắc. Phải chăng là vì chất lượng của các công ty tư vấn chưa cao?

Nếu vì vậy thì chúng ta có thể giải quyết vấn đề một cách đơn giản bằng cách mời những người nổi tiếng trong lĩnh vực chinh phục phụ nữ ở nước ta như người mẫu Hoàng Việt, ca sĩ Đan Trường... trở thành các chuyên gia hướng dẫn nam giới chinh phục phụ nữ.

Nhắc đến Hoàng Việt, công chúng sẽ nghĩ ngay đến một người mẫu điển trai sở hữu mối tình ngọt ngào và nổi tiếng với 'bồ già' triệu phú Yvonne Thúy Hoàng. 

Với một người đàn ông không tên tuổi, không tiền bạc, nhan sắc cũng chỉ ở mức bình thường có thể chọn được người yêu đã khó, yêu được người giàu có tài giỏi lại càng khó hơn gấp vạn. Chính vì vậy Hoàng Việt xứng đáng trở thành niềm tự hào, ngưỡng mộ của đàn ông Việt bởi người mẫu trẻ không chỉ có được tình yêu mà còn  được người yêu giàu có không tiếc thời gian, tiền bạc hỗ trợ phát triển sự nghiệp. 

Nếu Hoàng Việt đứng ra chia sẻ các bí quyết, kinh nghiệm, dạy những người đàn ông khác cách  tiếp cận, làm quen và chinh phục một người phụ nữ làm người yêu của mình, đặc biệt là những phụ nữ giàu có chắc chắn sẽ rất thành công và thu hút số lượng học viên không nhỏ tham gia.

Với học phí khủng mỗi học viên phải đóng trong mỗi khóa học, Hoàng Việt cũng thoát khỏi cái tiếng bám váy bồ già, đường hoàng chứng minh anh đến với Yvonne Thúy Hoàng là vì tình yêu đích thực chứ không hề vụ lợi.

Nên mời Hoàng Việt chia sẻ bí quyết chinh phục phụ nữ với đàn ông Việt

Bên cạnh Hoàng Việt, Đan Trường cũng là một cái tên chắc chắn sẽ khiến đàn ông Việt muốn học tập cách chinh phục phụ nữ. Thành công trong việc chinh phục trái tim bà xã hiện tại - Thủy Tiên, nữ doanh nhân tài năng, giàu có và Dung - người bạn gái trước đây đã cho thấy Đan Trường là 'sát thủ trái tim' đúng nghĩa.

Việc Dung trước đây và Thủy Tiên bây giờ không tiếc tiền bạc ủng hộ Đan Trường cũng cho thấy năng lực của nam ca sĩ trong việc chinh phục phụ nữ và khiến họ tự nguyện nghe theo mình.

Chính vì vậy bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ mong muốn sở hữu những bí quyết 'sát gái' của Đan Trường.

Một tên tuổi nổi đình nổi đám khác trong showbiz Việt trong việc chinh phục phụ nữ khác mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Tuấn Hưng. 

Tuấn Hưng là nam ca sỹ được xếp vào hàng đào hoa nhất của showbiz Việt. Báo giới đã phải tốn khá nhiều tin bài để liệt kê hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Việt từng có tình cảm với Tuấn Hưng như Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Vũ Thu Phương…

Với các kinh nghiệm của bản thân, kết hợp với những thành công đã đạt được, nếu các chàng trai hào hoa, nổi tiếng hàng đầu trong showbiz kể trên thành lập các công ty tình yêu, chia sẻ bí quyết giúp đàn ông Việt chinh phục phụ nữ chắc chắn sẽ nhận được sự hưởng ứng rất lớn và thành công vang dội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: