Đám cưới Hoàng Việt và bồ già sẽ truyền hình trực tiếp?

06:30, Thứ hai 16/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu đám cưới của Yvonne Thúy Hoàng và Hoàng Việt diễn ra có lẽ cần được truyền hình trực tiếp để thỏa mãn nhu cầu "thưởng thức" của đại bộ phận dân chúng.

Người Việt vốn bản tính tò mò nên không có gì là không thu hút. Chính vì vậy, không ít tình huống dở khóc dở cười diễn ra do bản tính này của số đông và có không ít người lợi dụng điều này để kiếm bộn tiền.

Việc tò mò của người Việt có thể kể đến vô cùng đa dạng và khó có đường nào mà đếm hết. Một ví dụ điển hình nhất gần đây là có rất đông người tụ tập lại xem một đám cưới gây náo động chỉ vì đó là hôn lễ của... phi công trẻ và máy bay bà già.

Cụ thể, khi đám cưới giữa một người phụ nữ tên L và người chồng tên S kém vợ 22 tuổi diễn ra tại một nhà hàng ở thành phố Quy Nhơn, Bình Định vào tối 14/9 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Đám cưới của Thúy Hoàng và Hoàng Việt nếu diễn ra nên được truyền hình trực tiếp

Được biết, chú rẻ S năm nay 38 tuổi, đang làm tại đại lý bia và nước ngọt do chính cô dâu L, 60 tuổi làm chủ. Sự có mặt đông đúc của người hiếu kỳ đã khiến cho nhiều người dự đám cưới không thể vào được nơi tổ chức hôn lễ và đám đông chỉ giải tán khi biết được cô dâu và chú rể đã ra về bằng cửa sau.

Chỉ là một đám cưới của những người bình thường nhưng vì khoảng cách tuổi tác khá xa nên đã thu hút được sự hiếu kỳ của biết bao người dân. Nếu đây là một đám cưới của người nổi tiếng, có lẽ cần được truyền hình trực tiếp để thỏa mãn nhu cầu "thưởng thức" của đại bộ phận dân chúng.

So với đám cưới của cặp vợ chồng bình thường kia thì nếu như Yvonne Thúy Hoàng và Hoàng Việt làm đám cưới sẽ thực sự là một ngày hội của giới truyền thông cũng như của đa số người dân. Thậm chí, với tính chất nổi tiếng của hai người, đám cưới này sẽ vượt mặt hôn lễ của Hà Tăng.

Xét về mức độ tiến triển của cặp đôi Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng thì một đám cưới trong tương lai không phải là điều quá xa vời. Thời gian gần đây, hai người ngày càng thân mật và thậm chí còn chụp ảnh chung với "con gái tinh thần" đã chứng tỏ mối quan hệ của hai người đã tiến tới một bước trên con đường tiến tới hôn nhân.

Với độ tuổi chênh lệch có thể lên tới xấp xỉ 40 và mật độ phủ sóng giới truyền thông suốt năm qua thì nếu đám cưới của Thúy Hoàng và Hoàng Việt diễn ra sẽ thu hút sự quan tâm lớn của dân chúng.

Những đơn vị truyền thông có thể tận dụng độ hot của đám cưới này cũng như một cơ hội kinh doanh béo bở. Với sự quan tâm và tò mò của dư luận, nếu tường thuật trực tiếp đám cưới này sẽ hứa hẹn ăn khách không kém đêm chung kết World Cup hay The Voice Kids...

Những trang báo mạng cũng có thể cập nhật những hình ảnh, diễn biến mới nhất của đám cưới và có thể, những bài liên quan tới đám cưới này sẽ trở thành "hit" của cả tháng với lượt xem cao chót vót.

Với độ hấp dẫn của đám cưới thế kỉ giữa Yvonne Thúy Hoàng và Hoàng Việt như thế thì những xem ra, cần những người có kinh nghiệm làm truyền thông hãy cố gắng để tác động cho đám cưới này diễn ra thật sớm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc