Mới kết hôn một tháng, vợ đã lén "lên giường" với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thấy mình thực sự thật bại rồi, còn gì đau khổ hơn khi người vợ tôi nhất mực yêu thương lại nỡ lòng phản bội tôi.

Tôi 28 tuổi, còn vợ tôi 25. Tôi hiện đang làm trong một công ty quảng cáo, còn vợ tôi là chuyên viên trang điểm, em làm việc trong một ảnh viện lớn. Tôi quen em qua giới thiệu của bạn bè, gặp mặt lần đầu tôi đã bị em làm cho mê mệt. Ở em có điều gì đó phiền muộn, yếu đuối khiến tôi muốn chở che.

Tìm hiểu nhiều hơn, tôi biết được em mới chia tay mối tình đầu kéo dài 5 năm, từ thuở em còn học đại học cho đến khi ra trường. Nhưng người đàn ông kia lừa dối nên em đã chia tay. Thời điểm em đồng ý gặp mặt tôi cũng là bởi em đang quá thất vọng và đau khổ nên nhắm mắt đồng ý. Không hiểu sao, biết hoàn cảnh của em vậy, tôi thấy càng thương và yêu anh hơn.

Nói chuyện với nhau một thời gian ngắn, em đồng ý yêu tôi. Tôi biết, thực sự em chưa có tình cảm với tôi, tôi nhận ra chút gượng ép và hời hợt của em mỗi lần chúng tôi nói chuyện, gặp gỡ. Nhưng vì quá yêu em nên tôi chấp nhận, tôi tự an ủi sẽ dùng tình yêu chân thật của mình khiến em rung động.

Ngày em đề nghị kết hôn, tôi thấy bất ngờ vô cùng. Em nói, em chán những mối quan hệ lấp lửng rồi, có lấy em thì lấy, còn nếu không thì chia tay, yêu như thế là đủ rồi. Tất nhiên là tôi đồng ý, tôi hiểu vì sao em làm thế. Có lẽ tình yêu tính bằng năm tháng đằng đẵng như mối tình xưa đã rút cạn niềm tin của em rồi. Biết rằng mình có thể chỉ là người thay thế nhưng tôi vẫn nhận lời. Và chúng tôi làm đám cưới.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cuộc sống hôn nhân bình lặng, vợ tôi ít nói, em vẫn làm đúng bổn phận. Tôi biết tâm tình của vợ nên luôn cố gắng chuyện trò, làm cho em vui. Tận sâu trong cái cách vợ nhìn và đối xử với tôi, tôi biết cô ấy có phần cảm động. Như vậy thôi cũng khiến tôi thấy rất vui, tôi luôn tin rằng mình có thể chinh phục hoàn toàn trái tim em, vào một ngày gần nhất.

Công việc của vợ rất bận, thường thì em ở lại ảnh viện cả trưa, đến chiều mới về nhà. Thời gian chúng tôi cưới nhau được một tháng thì cũng trùng sinh nhật vợ. Ngày hôm trước, tôi đã bỏ cả buối tôi đi chọn cho cô ấy một chiếc váy màu đỏ, rất xinh, lại đúng kiểu dáng cô ấy thích nên tôi thấy vợ vui lắm. Nhìn vợ ướm thử trước gương mà tôi thấy vô cùng hạnh phúc. Thậm chí hôm sau đi làm, vợ còn diện chiếc váy đó luôn.

Ban đầu hai vợ chồng thống nhất vẫn đi làm bình thường, tối về sẽ làm một mâm cơm ấm cúng với cả gia đình làm sinh nhật một thể. Vợ tôi đồng ý, tôi biết cô ấy sống tìn cảm, chỉ thích những thứ giản dị ấm cúng này thôi.

Thế nhưng làm xong trưa, tôi nảy ra ý định tạo bất ngờ cho vợ. Ghé qua cửa hàng hoa, mua một bố hồng đỏ thắm, tôi chạy xe qua ảnh viện của vợ, trong lòng dâng lên nỗi hạnh phúc lâng lâng. Cứ nghĩ đến vẻ mặt ngạc nhiên của vợ là tôi lại thấy vui vui.

Thế nhưng hỡi ơi, khi vừa đến đầu đường, tôi bắt gặp vợ đang qua đường cùng một người đàn ông, nhìn quen lắm mà tôi không nhớ, cố lục lại trí nhớ của mình, tôi bàng hoàng nhận ra đó chính là người yêu cũ của vợ, tôi đã một lần nhìn thấy ảnh trong máy tính.

Tôi như có lửa thiêu trong lòng, chiếc váy đỏ vợ mặc thấp thoáng vượt qua mặt tôi, rồi chui vào trong chiếc ô tô đậu sẵn, rồi phóng vụt đi. Tôi bàng hoàng phi xe máy đuổi theo, tâm trạng thì rối bời. Rồi tôi chết sững khi thấy chiếc ô tô dừng lại ở một khách sạn sang trọng. Vợ tôi bước xuống cùng người đó, hai người họ mất hút sau cánh cửa.

Tôi định đuổi theo làm cho ra nhẽ, nhưng chân bỗng nặng như đeo chì. Lúc đấy, cảm giác căm tức vì bị phản bội  khiến tôi muốn lao vào cho đôi mèo mả gà đồng đấy một trận, nhưng sự đau khổ cùng cực và chút lý trí đã giữ tôi lại. Bó hoa trên tay tôi nhàu nát, rách bươm vì gió.

Tôi không biết sẽ làm gì với cuộc hôn nhân cay nghiệt này nữa. Ly dị ư? Tôi vừa kết hôn được một tháng thôi mà? Tôi có nên buông vợ ra, để cô ấy được sống với người mà cô ấy không quên được. Tôi phải làm sao bây giờ?

Lần đầu ra mắt nhà người yêu, tôi tái mặt vì sự cố
Lần đầu ra mắt nhà người yêu, tôi tái mặt vì sự cố "bom bi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện mất mặt ấy đã qua 3 ngày rồi, nhưng nghĩ lại em vẫn thấy xấu hổ quá, chẳng dám gặp mặt người yêu luôn.
Những con giáp đề phòng dễ bị “ăn quả lừa” ngày Cá tháng Tư
Những con giáp đề phòng dễ bị “ăn quả lừa” ngày Cá tháng Tư
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này cần đề phòng ngày Cá tháng Tư, cẩn thận kẻo "ăn quả lừa" nhé!
Những kiểu vợ chồng dễ khiến hôn nhân tan vỡ nhất
Những kiểu vợ chồng dễ khiến hôn nhân tan vỡ nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hôn nhân bền vững là điều bất cứ cặp vợ chồng nào cũng mong muốn. Nhưng những kiểu vợ chồng dưới đây lại dễ khiến hôn nhân tan vỡ.
Top 3 con giáp có vận khí tăng cấp bất ngờ trong tháng 4
Top 3 con giáp có vận khí tăng cấp bất ngờ trong tháng 4
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 4 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt về đường tài lộc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link