Những con giáp đề phòng dễ bị “ăn quả lừa” ngày Cá tháng Tư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp này cần đề phòng ngày Cá tháng Tư, cẩn thận kẻo "ăn quả lừa" nhé!

Những con giáp cả tin dễ bị “ăn quả lừa” ngày Cá tháng Tư

Tuổi Ngọ

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhân lúc người tuổi Ngọ còn “tâm hồn treo ngược cành cây”, mơ màng về một nơi xa xăm nào đó, nếu bạn thực hiện chiến dịch công kích ngày Cá tháng Tư, đảm bảo chắc chắn con giáp này dễ dàng “chui đầu vào lưới”.

Bản tính người cầm tinh con Ngựa vốn phóng khoáng, không để tâm chuyện nhỏ nhặt. Vì thế, nếu có bị chơi khăm trong ngày này, họ cũng cười xuề xòa rồi bỏ qua hết, tất cả chỉ là vui vẻ thôi mà.

Tuổi Sửu

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người tuổi Sửu nổi tiếng với sự chân thành, cả tin. Nhiều khi chân thành quá thành ngờ nghệch. Ai nói gì họ cũng đều lưu tâm và tin tưởng. Cũng chính vì thế, họ là đối tượng rất dễ bị lừa gạt.

Ngày Cá tháng Tư, người tuổi Sửu cần hết sức đề phòng nhé. Bởi biết đâu đấy bạn lại trở thành nạn nhân của một trò đùa "đắng" nào đó nhé.

Tuổi Mão

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sự thông minh, lanh lợi thường ngày của người tuổi Mão bỗng giảm đi trông thấy khi bị vướng vào những trò đùa tinh quái của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh ngày Cá tháng Tư.

Nếu không tinh ý, “Mão nhi” có thể ngồi vào chiếc ghế dính đầy tương cà hoặc có thể đánh răng với bàn chải đầy tương ớt… trò nghịch ngợm của những cô/cậu bạn cùng phòng.

Tuổi Mùi

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tâm hồn của người tuổi Mùi hoàn toàn trong sáng, giản đơn và vô cùng thánh thiện. Cho dù cuộc sống có biết bao nhiêu trở ngại, gian khổ, họ vẫn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan, đơn giản hóa mọi vấn đề. Thậm chí, bản thân họ đã trải qua không ít tình huống bi thảm, dở khóc dở cười, nhưng vẫn lạc quan, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

Cũng chính vì bản tính lương thiên, ngây thơ này mà người tuổi Mùi rất dễ bị lừa, đặc biệt trong ngày Cá tháng Tư, bạn cần hết sức đề phòng nhé.

Dấu hiệu vạch mặt anh chàng có máu trăng hoa
Dấu hiệu vạch mặt anh chàng có máu trăng hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn có những dấu hiệu dưới đây, bạn hãy sớm đề phòng, bởi rất có khả năng chàng có máu trăng hoa.
Top 3 con giáp có vận khí tăng cấp bất ngờ trong tháng 4
Top 3 con giáp có vận khí tăng cấp bất ngờ trong tháng 4
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 4 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt về đường tài lộc.
Nhìn tướng mặt phụ nữ báo hiệu khả năng ly hôn
Nhìn tướng mặt phụ nữ báo hiệu khả năng ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn gương mặt người phụ nữ có thể thấy được hạnh phúc gia đình người đó có bền vững hay không.
So đường chỉ hai bàn tay, đoán ngay chuyện tình duyên của bạn
So đường chỉ hai bàn tay, đoán ngay chuyện tình duyên của bạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ cần áp hai bàn tay vào sát nhau, nhìn đường chỉ hai bàn tay là có thể đoán được tình duyên của bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT