Cô nàng lên mạng "bóc phốt" vì mua 3 bộ đồ nhưng nhận về thứ khác xa, dân mạng chỉ ra điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù bỏ ra tận hơn 500 nghìn đồng để mua 3 bộ đồ mặc ở nhà nhưng cô gái vẫn nhận về sản phẩm có kiểu dáng "lạ".

Dù đã không ít người "nhận trái đắng" khi mua hàng của các shop online, tuy nhiên, vì tính tiện lợi nên nhiều người vẫn order không ngần ngại. Cô nàng dưới đây cũng "mắc bẫy" của shop online nhưng chẳng thể làm được gì nên đành lên mạng xã hội than vãn.

Theo đó, thấy shop online đăng ảnh những bộ quần áo lụa dài tay vô cùng sang chảnh và bắt mắt nên cô gái này đã đặt mua 3 bộ. Cụ thể là cô nàng này đã bỏ ra 510 nghìn cho 3 bộ đồ ngủ này. 

Cô gái đặt 3 bộ đồ với giá 510 nghìn.

Cô gái đặt 3 bộ đồ với giá 510 nghìn.

Lúc đặt đồ vui vẻ bao nhiêu thì đến khi nhận đồ cô gái hụt hẫng bấy nhiêu vì sản phẩm không như mình mong đợi. Cụ thể, chẳng có bộ đồ nào giống như những thứ mà cô gái đã đặt của shop trước đó. 

Thay vì nhận được 3 bộ đồ lụa dài tay thì cô gái lại nhận được những bộ quần áo cộc tay và có hình dáng, chất liệu khác xa ảnh shop đăng tải. Bức xúc, cô gái đã gọi rồi nhắn tin cho chủ shop nhưng không thể liên lạc được.

Còn đây là thứ nhận về.

Còn đây là thứ nhận về.

Ngay sau đó, cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng để cảnh báo mọi người. Đa phần mọi người đều bức xúc thay cô gái vì cách làm ăn "lừa đảo" của shop online. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, những bộ đồ mà cô gái đặt có giá thật trên 600 nghìn/ bộ và với số tiền như vậy thì không thể đòi hỏi chất đẹp được."Hàng bao nhiêu 1 bộ không quan trọng. Rẻ tiền chất vải không giống đi chăng nữa thì cũng không thể mua tay dài gửi áo tay ngắn được."

"570k giá đó chỗ nào bán rẻ mới mua được một bộ đúng hàng mẫu mặc nhé. Hàng này phải trên 600k".

"Mấy đồ này mà chất đẹp mua phải 500k -700k ấy. 170k lấy đâu ra mà giống ảnh được."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn