Angela Baby bị tố “giật điện thoại tại nhà hàng” – sự thật khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một bloger đã lên tiếng "tố" Angela Baby và bạn bè của cô đã tịch thu điện thoại họ, khiến cho cô bị mang tiếng "giật điện thoại tại nhà hàng", "tịch thu điện thoại của người khác", khiến dư luận nảy sinh tranh cãi

Angela Baby tiếp tục vướng vào một vụ ồn ào khi 1 blogger đã chia sẻ câu chuyện nữ diễn viên đưa con trai Bọt Biển Nhỏ đi ăn trưa tại một nhà hàng. Người này viết rõ về sự ồn ào mà Bọt Biển Nhỏ khi có mặt tại đây, khi cậu bé không ngừng khóc lóc.

angela-2-1492226928366-15315505440111990850936

Chỉ với 1 hình ảnh, blogger này còn viết thêm, trợ lý và bạn bè đã tịch thu điện thoại của những người có mặt tại đây để kiểm tra xem liệu có ghi lại bất cứ hình ảnh nào của Bọt Biển Nhỏ hay không. Ngoài ra, blogger này còn viết, phía Angela Baby đe doạ bạn của blogger này rằng, nếu như có bất cứ hình ảnh hay clip này được truyền ra ngoài thì "chúng tôi sẽ tìm bằng được cô". Điều này khiến cho Angela Baby bị mang tiếng "giật điện thoại tại nhà hàng", "tịch thu điện thoại của người khác", khiến dư luận nảy sinh tranh cãi.

Bài đăng gây tranh cãi trên mạng xã hội của 1 blogger.

Bài đăng gây tranh cãi trên mạng xã hội của 1 blogger.

Ngay lập tức, phía Studio của Angela Baby đã lên tiếng phủ nhận và thanh minh cho nữ diễn viên. Cụ thể, Studio hoàn toàn bác bỏ tin đồn gây tranh cãi được đưa ra và cho biết thêm, ngày hôm đó, Angela Baby có dẫn con trai cùng một vài người bạn tới 1 nhà hàng ăn uống. Một nhân viên của nhà hàng có nói với phía Baby rằng có vị khách ở tầng 2 đang dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh. Chính vì lẽ đó, để bảo vệ hình ảnh của con trai, phía Angela Baby có tới phía của vị khách kia cùng trao đổi , bàn bạc để không tung hình ảnh của Bọt Biển Nhỏ lên mạng xã hội. Trong quá trình thương lượng không hề xảy ra cãi cọ. Những việc như "giật điện thoại", "tịch thu điện thoại" là hoàn toàn sai sự thật.

Với những lời lẽ đanh thép này, cộng đồng mạng tỏ ra thông cảm với Angela Baby bởi từ trước đó, cô đã bày tỏ không muốn hình ảnh của con trai bị lên báo quá nhiều. Còn nhớ, sự việc trước đây khi paparazzi tung hình ảnh cận mặt con trai Angela Baby đã khiến Huỳnh Hiểu Minh tức giận. Cụ thể: Ngày 15/11, Tờ Nextplus của Hong Kong đăng tải ảnh và đoạn clip ghi lại hình ảnh mẹ con Angelababy ở sân bay. Tờ này công khai rõ mặt bé Tiểu Hải Miên, dù thông thường, những nhân vật không thuộc giới giải trí và trẻ nhỏ đều được che mặt khi hình ảnh xuất hiện trên báo chí. 

Hình ảnh bé Tiểu Hải Miên (Bột Biển Nhỏ) và mẹ tại sân bay hôm 14/11/2017 bị phát tán.

Hình ảnh bé Tiểu Hải Miên (Bột Biển Nhỏ) và mẹ tại sân bay hôm 14/11/2017 bị phát tán.

Tức giận vì việc làm của Nextplus, tối 15/11, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội, anh trách mắng tờ báo thậm tệ: "Là một nghệ sĩ, tôi luôn luôn có thái độ rất tích cực với truyền thông cũng như mọi người. Tôi cũng luôn cố gắng để hiểu sự vất vả, khó khăn trong công việc của các bạn, suy nghĩ trên lợi ích của các bạn. Tuy nhiên, không thể ngờ được có những tờ báo bất chấp đạo lý, vô lương tâm, coi thường luật lệ vẫn còn tồn tại trên thế giới này. Các người đã làm tổn thương tới tôi, tới gia đình tôi, sao tôi có thể tha thứ. Đã chạm đến giới hạn chịu đựng của tôi, tôi sẽ đấu với các người đến cùng...".  Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, Huỳnh Hiểu Minh xóa đi.

Vài giờ sau, anh giãi bày trên mạng xã hội với thái độ đã nền nã hơn. Trong "tâm thư" của mình, Hiểu Minh nói anh quá kích động nên viết ra những lời căng thẳng. Tài tử này nhấn mạnh, anh mong con nhỏ có thể phát triển bình thường, không bị chú ý, đồng thời đề nghị mọi người nếu có vô tình chụp được ảnh con anh thì cố gắng dành chút thời gian che mặt bé: "Đây chính là lời thỉnh cầu của người làm cha, mong mọi người giúp đỡ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn