Tiết lộ bất ngờ của đàn ông về hình mẫu lí tưởng để lấy làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chọn vợ không dựa vào cảm xúc như phụ nữ, họ có những tiêu chuẩn rõ ràng, khe khắt. Họ chỉ quyết định gắn bó cả đời với người phụ nữ phù hợp với tiêu chuẩn của họ.

 Còn lâu xinh – ngoan – ngu mới là tiêu chuẩn nhé, đó là tiêu chuẩn để yêu thôi, còn nếu cưới, mẫu phụ nữ để làm vợ sẽ khác hẳn 180 độ.

 Phụ nữ thông minh, có trí tuệ, kiến thức

Khi xã hội ngày càng phát triển từ công nghệ cho đến mạng xã hội thì nhất định người phụ nữ mà người đàn ông luôn tìm kiếm chính là người phụ nữ thông minh. Phụ nữ cũng nên hiểu biết, có sự nhạy bén nhất định để có thể tương tác qua lại với đối phương khi cần thiết về kinh tế, sức khỏe thậm chí là chính trị.

Phụ nữ độc lập, tự chủ

Một người phụ nữ độc lập, tự chủ chắc chắn sẽ chiếm được ưu thế trong mắt đàn ông. Sự độc lập và cá tính của người phụ nữ không chỉ giúp ích cho bản thân mà còn hữu ích đối với cuộc hôn nhân trong tương lai. Sự tự chủ tài chính, độc lập kinh tế luôn là một người phụ nữ cuốn hút trong mắt đàn ông.

ly tuong 1

Mẫu phụ nữ dịu dàng, đảm đang

Đây chắc chắn là tuýp phụ nữ dâu hiền vợ đảm vẫn hot trend suốt từ thuở văn minh loài người truyền cảm hứng đến tận ngày nay. Đàn ông luôn hướng về hình mẫu một người vợ luôn ân cần, dịu dàng, có thể săn sóc việc nhà đúng chuẩn người phụ nữ Á Đông.

Đa phần cánh đàn ông khi nói chuyện tâm sự với nhau đều nhắc đến rằng, sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc nếu trở về nhà thấy vợ mình đã chuẩn bị cơm tối, xinh đẹp dịu dàng chờ mình cùng ăn cơm. Khi ấy mọi muộn phiền, mệt mỏi và đủ thứ trách nhiệm đều có thể gánh vác được. Có người đàn ông nào từ bỏ một gia đình, một mái ấm ngọt ngào như thế?

Mẫu phụ nữ có bản lĩnh

Một người phụ nữ có bản lĩnh sẽ có thể chia sẻ những mối lo lắng, những trách nhiệm gia đình, thậm chí là biến cố trong cuộc sống. Những người phụ nữ bản lĩnh thường là người có cá tính mạnh mẽ. Họ sẽ là hậu thuẫn vững chắc để người đàn ông vươn lên.

Tất nhiên, những người phụ nữ có bản lĩnh còn là những người phụ nữ ít ghen tuông, sống lí trí. Thế nên sẽ không có chuyện họ lèo nhèo bên tai đàn ông chuyện nọ, chuyện kia hoặc là suốt ngày bất an chuyện liệu chồng có ngoại tình hay không. Họ biết cách để người đàn ông không bao giờ nghĩ đến chuyện phản bội. Tóm lại, đàn ông sẽ muốn cưới một người phụ nữ như thế.

ly tuong 2

Người phụ nữ luôn tràn đầy năng lượng, sức sống

Xinh đẹp chưa chắc đã thu hút đàn ông bằng sự cá tính và vui vẻ. Một người phụ nữ thông minh sẽ biến yếu điểm của mình thành ưu điểm. Một cô gái lúc nào cũng uể oải, mệt mỏi với công việc sẽ không được đàn ông để ý.

Dù công việc mệt mỏi, căng thẳng nhưng cô gái ấy luôn vui vẻ, cố gắng làm tốt luôn là điểm cộng vô cùng lớn trong mắt đàn ông

Mẫu phụ nữ giỏi kiếm tiền

Với những người đàn ông không mạnh về chuyện lo kinh tế cho gia đình thì một người vợ giỏi kiếm tiền là sự lựa chọn hàng đầu. Bất kể là kinh doanh hay làm một vị trí nào đó, người phụ nữ giỏi kiếm tiền sẽ rất nhạy bén và thậm chí là có duyên. Tuy nhiên không thể nói những người phụ nữ này sẽ trở thành trụ cột gia đình, vị trí đó vẫn là của đàn ông. Thế nhưng sẽ rất tốt nếu có một người vợ giỏi kiếm tiền đồng hành cùng mình, chuyện kinh tế sẽ không là gánh nặng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT