Mỗi lần ái ân với chồng, tôi lại nhớ về người cũ tìm cảm giác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự mâu thuẫn lắm, những suy nghĩ giằng xé trong đầu khiến tôi vô cùng đau khổ.

Tôi kết hôn đã 2 năm nay, có một cô con gái gần 1 tuổi. Chồng tôi là người hiền lành, thương vợ con, kinh tế cũng khá giả nên cuộc sống khá viên mãn, đầy đủ.

Thế nhưng, ngặt một nỗi, sống bên chồng con hạnh phúc, tôi vẫn không thôi nhung nhớ về một người đàn ông khác không phải chồng mình.

Ngày xưa, trước khi quen và lấy chồng tôi bây giờ, tôi từng yêu một người đàn ông tha thiết. Chúng tôi đều là mối tình đầu của nhau, đã bên nhau suốt mấy năm đại học. Tôi và người cũ đã đi quá giới hạn với nhau. Ở độ tuổi ấy, lại là trải nghiệm lần đầu, tôi cũng không biết anh làm thế có phải là giỏi không, nhưng vì tôi yêu anh rất nhiều nên thấy chuyện đó giữa hai đứa hòa hợp và rất đỗi ngọt ngào.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sau này ra trường, do làm việc cách xa nhau, chúng tôi nảy sinh mâu thuẫn rồi chia tay. Đến tận khi chia tay, trong lòng tôi vẫn còn rất yêu anh và chưa một phút giây nào thôi đau đáu. Cũng từ đó, chúng tôi không bao giờ gặp lại nhau hay liên lạc gì với nhau nữa.

Tôi đi lấy chồng theo một lẽ tự nhiên. Chồng yêu tôi, chấp nhận quá khứ của tôi. Tôi cũng yêu chồng, nhưng tình yêu lần này không còn cái cảm giác cháy bỏng như thuở trước, mọi thứ đều bình lặng, ngay cả trong chuyện ái ân.

Mỗi lần gần với chồng, anh cũng nâng niu tôi, trân trọng tôi, nhưng tôi không làm sao có được cái cảm giác khát khao, hứng thú, đam mê như với người cũ. Tôi cứ đơ ra, nguội lạnh. Tôi chỉ có chút cảm hứng khi nhắm mắt lại và nhớ lại những lần gần gũi người cũ trước kia mà thôi.

Nhiều khi, muốn tìm được cảm giác hòa hợp với chồng, tôi âm thầm hướng dẫn chồng làm theo “cách yêu” mà chính người cũ trước đó từng làm những mong tìm lại cảm giác phòng the. Nhưng lần nào, chồng tôi làm cũng thất bại. Chuyện chăn gối giữa hai vợ chồng chẳng có chút "lửa yêu".

Tôi biết mình như thế là không được, nhưng tôi không làm sao dứt được ra khỏi cảm giác ám ảnh ái ân xưa cũ. Tôi rất sợ làm tổn thương chồng, vì hơn ai hết, tôi rất thương và trân trọng anh. Tôi thực sự thấy lo sợ vì những mâu thuẫn ngổn ngang trong lòng mình. Bản thân tôi cũng thấy mình khổ và đáng ghét. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Phụ nữ có 4 nét tướng này thành đạt muộn, càng già càng giàu có
Phụ nữ có 4 nét tướng này thành đạt muộn, càng già càng giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Họ là người thông minh, giỏi giang, tuy nhiên thường thành công muộn. Bù lại, càng lớn tuổi họ lại càng có của ăn của để.
Phát điên vì chồng lén lút giấu quỹ đen ở toàn chỗ oái oăm
Phát điên vì chồng lén lút giấu quỹ đen ở toàn chỗ oái oăm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không hiểu chồng nghĩ gì, cũng không biết mục đích anh giấu quỹ đen làm gì nữa…
Vợ ngoại tình, tôi không dám ly dị vì bản thân quá nghèo hèn
Vợ ngoại tình, tôi không dám ly dị vì bản thân quá nghèo hèn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết, không có cái nhục nhã nào lớn hơn cái nhục bị vợ cắm sừng mà vẫn phải cắn răng chịu đựng.
Phát hiện bí mật rơi nước mắt của chồng nhờ camera giấu kín
Phát hiện bí mật rơi nước mắt của chồng nhờ camera giấu kín
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù chuyện đau lòng ấy đã qua mấy ngày, nhưng cảm giác đau đớn vẫn còn nguyên vẹn trong lòng tôi.
Phụ nữ sinh tháng nào yếu đuối, lụy tình nhất?
Phụ nữ sinh tháng nào yếu đuối, lụy tình nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này nhìn bề ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất lại vô cùng yêu đuối, lụy tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT