6 dấu hiệu tố cáo chồng bạn đang "ngoại tình tư tưởng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều tệ hại không ai mong muốn khi bước vào quan hệ hôn nhân, trong đó bao gồm cả ngoại tình tư tưởng.

Việc chồng ngoại tình tư tưởng thực sự là một vấn đề đang phổ biến ở nhiều gia đình ngày nay, nó rất thực tế và cũng đầy đau đớn. Ngoại tình tư tưởng không nhất thiết phải có sự “chung đụng” về thể xác nhưng nó cũng gây không ít tổn hại đến cuộc hôn nhân và thường có thể dẫn đến các vấn đề xấu về đời sống vợ chồng.

Dưới đây là một số dấu hiệu chồng bạn đang ngoại tình tư tưởng chị em cần biết.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Giữ bí mật mọi thứ với bạn

Mối quan hệ giữa hai người ngoại tình tư tưởng diễn ra trong thầm lặng mà không một ai hay biết. Nó được nuôi dưỡng bằng những cuộc gặp gỡ hay trò chuyện riêng tư để rồi sau đó mọi dấu vết đều được xóa sạch kể cả các cuộc điện thoại hay tin nhắn.

Nếu cặp tình nhân chọn Internet làm phương tiện giao tiếp thì có khả năng họ sẽ viện cớ công việc phải trực hay thức dậy sớm để làm việc trên máy tính mà không cho phép người bạn đời biết nội dung những thông tin mà họ đang trao đổi với người kia.

Nếu chồng bạn cứ suốt ngày cắm mặt vào máy tính, điện thoại, nhưng lại không đi đâu xa hay có dấu hiệu gì bên ngoài thì hãy cẩn thận, biết đâu chàng đang tư tưởng một phụ nữ khác trong tư tưởng.

Hờ hững

Trong tâm tư một người đang ngoại tình tư tưởng dường như tồn tại hai thái cực cảm xúc khác nhau. Càng cởi mở với người tình bao nhiêu thì họ càng ít quan tâm đến đối tác hiện tại của mình.

Sự hờ hững đó kéo theo kết quả là sự quan tâm về mặt cảm xúc và ham muốn gần gũi giữa hai người dần giảm sút. Những cuộc trò chuyện ngày càng thưa hoặc giả nếu có cũng chỉ là sự căng thẳng. Không còn những cử chỉ thân mật như cái ôm siết nhẹ hay nắm tay đầy trìu mến.

Thẫn thờ

Bạn thấy chồng mình khác lạ, thỉnh thoảng anh ấy cười một mình, bạn nói chuyện nhưng chàng không thưa, có khi lại ưu tư, suy nghĩ... Hãy cảnh giác nhé, biết đâu chàng đang mơ mộng một bóng hồng nào khác.

Ngừng nhắn tin cho bạn

Chàng suốt ngày hí hoáy điện thoại, ngay cả khi chàng kêu mệt mỏi cần nghỉ ngơi, nhưng tuyệt đối không chia sẻ gì với bạn. Kiểm tra điện thoại của chàng đều là những hộp thư trống rỗng. Bạn cần nghiêm túc nhìn nhận vấn đề, liệu có phải chàng đang mơ tưởng một ai khác bạn không. Khi ấy nhu cầu chia sẻ với "người kia" sẽ nhiều hơn với vợ rất nhiều.

Chuyện ấy nhạt dần

Chồng vẫn cùng bạn đều đặn, nhưng bạn luôn cả thấy chàng không tỏ ra hào hứng, hoặc thái độ thẫn thờ kém nhiệt tình của chồng khi hai người gần gũi, hãy tìm hiểu nguyên nhân ngay nhé.

Bồn chồn

Mặc dù không giống như ngoại tình thực sự nhưng ngoại tình tư tưởng vẫn như một "chất gây nghiện" từ từ thấm sâu dần kèm theo cảm giác hứng khởi khi được gặp đối tác. Từ đó họ luôn sống trong cảm giác mong mỏi lần gặp mặt đến hay đơn giản chỉ là một tin nhắn, một cuộc điện thoại từ phía đối phương.

Phụ nữ có 4 nét tướng này thành đạt muộn, càng già càng giàu có
Phụ nữ có 4 nét tướng này thành đạt muộn, càng già càng giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Họ là người thông minh, giỏi giang, tuy nhiên thường thành công muộn. Bù lại, càng lớn tuổi họ lại càng có của ăn của để.
Phát điên vì chồng lén lút giấu quỹ đen ở toàn chỗ oái oăm
Phát điên vì chồng lén lút giấu quỹ đen ở toàn chỗ oái oăm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không hiểu chồng nghĩ gì, cũng không biết mục đích anh giấu quỹ đen làm gì nữa…
Vợ ngoại tình, tôi không dám ly dị vì bản thân quá nghèo hèn
Vợ ngoại tình, tôi không dám ly dị vì bản thân quá nghèo hèn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết, không có cái nhục nhã nào lớn hơn cái nhục bị vợ cắm sừng mà vẫn phải cắn răng chịu đựng.
Rơi vào bẫy tình của người khác bởi chồng quá thờ ơ
Rơi vào bẫy tình của người khác bởi chồng quá thờ ơ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết rõ ràng là mình sai, nhưng tôi không biết nên dừng lại thế nào. Bởi những cảm xúc bên người tình quá cháy bỏng.
Phụ nữ sinh tháng nào yếu đuối, lụy tình nhất?
Phụ nữ sinh tháng nào yếu đuối, lụy tình nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này nhìn bề ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất lại vô cùng yêu đuối, lụy tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT