Tin vui từ Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Hoa hậu Quốc tế 2018

( PHUNUTODAY ) - Đại diện Việt Nam – Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lọt vào top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất tại buổi họp báo khai mạc Miss International 2018 tại Nhật.

Đêm qua 23/10, Miss International chính thức tổ chức buổi lễ khai mạc với sự có mặt của toàn bộ thí sinh cùng Hoa hậu Quốc Tế 2017 Kevin Lilliana và nhiều vị khách quý khác. 

Theo bình chọn mới nhất trên chuyên trang sắc đẹp Nepalibeauty được Missosology đưa tin, đại diện Việt Nam – Nguyễn Thúc Thùy Tiên lọt vào top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất tại buổi họp báo khai mạc Miss International 2018.

Thùy Tiên lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất.

Thùy Tiên lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn vinh dự được chọn là một trong ba tiết mục trình được trình diễn tại sự kiện quan trọng tối hôm qua, cô khiến cả khán phòng bất ngờ và thích thú đắm chìm trong ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” với version 3 thứ tiếng Việt, Anh và Nhật bên cây đàn guitar của mình.

44693963_368040497273186_1867048203698831360_n

Đặc biệt, Nguyễn Thúc Thùy Tiên còn trở thành 1 trong 12 thí sinh nổi bật nhất được chọn chụp hình quảng cáo một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản.

Trước đó, hình chiếc nón lá được Thùy Tiên mang đến làm quà cho các thí sinh quốc tế dậy sóng trên mạng xã hội những ngày gần đây, từ trang chính thức của Miss International 2018 đến trang cá nhân của rất nhiều người đẹp: Thái Lan, Mỹ, Czech, Singapore…

Thuỳ Tiên đã gây bất ngờ và ấn tượng về sự thân thiện với thí sinh các nước khi tặng họ một món quà rất đặc biệt đó là chiếc nón lá Việt Nam.

Thuỳ Tiên đã gây bất ngờ và ấn tượng về sự thân thiện với thí sinh các nước khi tặng họ một món quà rất đặc biệt đó là chiếc nón lá Việt Nam.

Không những vậy, cô còn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng người Việt tại Nhật. Theo chia sẻ của Thùy Tiên, cô không khỏi xúc động khi trở về khách sạn sau một ngày dài tham gia các hoạt động của cuộc thi, có nhóm đông người Việt đã đứng sẵn đợi cô ở sảnh để cổ vũ tinh thần cho mình. Nhan sắc sinh năm 1998 cảm thấy đây là món quà vô giá mà cô được nhận để khích lệ bản thân khi “một thân một mình” tại Nhật Bản. 

Công đồng người Việt ở Nhật đến khách sạn cổ vũ cho người đẹp.

Công đồng người Việt ở Nhật đến khách sạn cổ vũ cho người đẹp.

Hiện tại, Miss International 2018 chỉ mới bước vào giai đoạn “khởi động”, chặng đường hơn 2 tuần nữa tại Nhật chắc chắn sẽ mang đến cho Thùy Tiên nhiều trải nghiệm đáng quý. Nhiều người tin rằng với những khả năng vốn có, Thùy Tiên chắc chắn sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn