Bằng Kiều phản ứng lạ khi tình cũ Dương Mỹ Linh công khai bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Khi nhắn đến tình cũ Dương Mỹ Linh, nam ca sĩ khéo léo từ chối nhắc đến chuyện cá nhân của người cũ.

Mới đây, trên mạng xuất hiện những thông tin Á hậu Dương Mỹ Linh - tình cũ Bằng Kiều có tình mới. Khi những thông tin này được bàn tán xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội, nhiều người tò mò không biết Bằng Kiều sẽ phản ứng ra sao. Trước thắc mắc của cộng đồng mạng, trên trang cá nhân, nam ca sĩ tiết lộ đang tham dự show của Quang Hà. Anh còn vui vẻ chụp cùng hai đồng nghiệp là Phí Linh và Lệ Quyên. Khi được hỏi về chuyện Dương Mỹ Linh có bạn trai, anh rất ngạc nhiên vì không biết thông tin này. Theo đó, Bằng Kiều cũng từ chối bình luận gì thêm.

Bằng Kiều vui vẻ dự sự kiện và không hề biết

Bằng Kiều vui vẻ dự sự kiện và không hề biết "tình cũ" Dương Mỹ Linh có bạn trai mới.

Empty
Empty
Empty

Khoảng thời gian trước đây, sau khi cặp đôi Dương Mỹ Linh - Bằng Kiểu xác nhận chia tay, cộng đồng mạng từng đặt ra nghi vấn nàng Á hậu "mỉa mai" người cũ khi đăng tải dòng trạng thái lạ có nội dung tương tự trên trang cá nhân của cặp đôi.

Cụ thể, Bằng Kiều chia sẻ về vườn cây của mẹ đẻ, anh viết: "Đời sống này cuối cùng quan trọng nhất vẫn là chữ Tâm... Chỉ cần Tâm trong sáng và lương thiện thì kiểu gì cũng có kết quả tốt, kể cả những điều người khác nghĩ là "xui" cho bạn, nhưng thật sự với bạn, đó là sự may mắn đấy. P/s: Mẹ trồng cây nào cũng trĩu trịt, quả to mà ngọt lịm lìm lim. Chỉ có thể chăm bằng TÂM mới ra trái như vậy được".

Hai dòng trạng thái xuất hiện trong cùng thời điểm khiến độc giả suy đoán Dương Mỹ Linh đang

Hai dòng trạng thái xuất hiện trong cùng thời điểm khiến độc giả suy đoán Dương Mỹ Linh đang "xéo xắt" tình cũ và mẹ của tình cũ.

Tuy nhiên ngay sau dòng trạng thái của tình cũ, Dương Mỹ Linh cũng đăng tải lên hình ảnh cô bên những trái mãng cầu sai trĩu quả kèm dòng nhắn nhủ: "Cô ơi con nghe người ta nói là người lương thiện và sống bằng tâm thì trồng cây ăn trái sẽ có kết quả tốt là trái to đã vậy còn ngọt lịm hả cô?

Eo ơi thế mà con tưởng trồng bằng thuốc tăng trưởng và những loại thuốc kích thích hay này nọ mới cho sai trái, to trái, ngọt trái... Vậy là con nghĩ sai cô hả? Con tưởng tâm con người bị đánh mất bằng những thủ đoạn hết rồi... À thì ra tâm con người có thể trồng cây được!".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn