Mối quan hệ thật sự giữa "mẹ chồng khó tính" Lan Hương với con dâu ngoài đời thực

( PHUNUTODAY ) - Khác hẳn với vai mẹ chồng khó tính trong phim "Sống chung với mẹ chồng", ngoài đời nghệ sĩ Lan Hương lại rất tâm lý và đối xử với con dâu vô cùng chu đáo, tình cảm.

Xuất hiện trong một sự kiện chiều 3/1 tại Hà Nội, NSND Lan Hương trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Hiệu ứng từ bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" vẫn khiến chị được nhiều người nhớ tới.

Khác hẳn với những gì mà công chúng từng thấy qua màn ảnh là một bà mẹ chồng tai quái, gay gắt, ngoài đời, nghệ sĩ Lan Hương là một bà mẹ chồng rất tâm lý, tính cách của nghệ sĩ rất thoáng với con dâu, sống thoải mái và được các cô con dâu yêu quý.

NSND Lan Hương ngoài đời là 1 người mẹ chồng vô cùng tình cảm, yêu thương con dâu.

NSND Lan Hương ngoài đời là 1 người mẹ chồng vô cùng tình cảm, yêu thương con dâu.

NSND Lan Hương cho biết, hiện tại gia đình cô sống chung với gia đình cả hai con trai. "Cháu lớn ở với tôi đã lâu rồi, cháu bé mới cưới xong hiện đang đi công tác xa. Hai vợ chồng đi nước ngoài. Cuộc sống giữa tôi với các con rất hòa thuận. Các bạn ấy rất là ngoan, xem mẹ như bạn bè thôi. Còn chuyện nhập vai kiểu như trong “Sống chung với mẹ chồng” thì không đâu", nữ nghệ sĩ Sống chung với mẹ chồng tiết lộ.

Lối sống và cuộc hôn nhân hạnh phúc của NSND Lan Hương với NSƯT Đỗ Kỷ cũng là tấm gương cho các nghệ sĩ trẻ học hỏi. Cặp đôi đến với nhau đơn giản, không cầu kỳ, hoa mĩ nhưng 40 năm qua vẫn đậm tình son. Thời mới kết hôn, nữ nghệ sĩ Lan Hương từng nhận may quần áo và thêu thùa để có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống gia đình trong giai đoạn khó khăn về kinh tế.

“Chúng tôi là những người sinh ra trong giai đoạn bao cấp, cuộc sống khó khăn nên phải chắt chiu, thành ra chúng tôi không quan tâm lắm đến hình thức mà chủ yếu là sống với nhau như thế nào”, NSND Lan Hương nói.

Nghệ sĩ Hương Bông có mối quan hệ rất tốt đẹp với các bà thông gia.

Nghệ sĩ Hương Bông có mối quan hệ rất tốt đẹp với các bà thông gia.

Nói về mối quan hệ với thông gia, chị cho biết không có chuyện gặp khó khăn với các bà thông gia. Các bà thông gia đều rất đáng yêu, tốt và rất hiền lành, thương con. 

 Về việc nhiều người cho rằng sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", NSND Hương Bông rất giàu và đắt show dự event. Chị hài hước chia sẻ: "Đấy là ý kiến của mọi người và của các bạn, mình không trả lời về điều này. Các bạn cứ đến nhà mình chơi, các bạn sẽ biết mình giàu hay nghèo. Mình nghĩ là mình giàu, bởi vì mình có nhiều tình cảm. Mình đi qua Dubai mình bảo rằng, Dubai có rất nhiều vàng nhưng mình lại có rất nhiều tình cảm. Mình giàu hơn ông ấy rất nhiều."

Con trai NSND Lan Hương từng lo ế vợ vì mẹ diễn vai

Con trai NSND Lan Hương từng lo ế vợ vì mẹ diễn vai "mẹ chồng khó tính" quá đạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link