"Mối thù" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức chấm dứt, khúc mắc được phơi bày trước thềm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng có khúc mắc thế này, khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được xem là "cặp đôi vàng" trong làng giải trí hiện nay. Bên cạnh sự nổi tiếng, cả hai còn có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ. có lẽ là cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí hiện tại. Được biết, cặp đôi từ sau khi hợp tác chung trong MV Cả một đời thương nhớ năm 2017 mới nảy sinh tình cảm và dần dần tiến tới hôn nhân.

Empty

Thế nhưng ít ai biết, thời điểm mới quen, Hồ Ngọc Hà đã "thù" Kim Lý thế nào. Thậm chí, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình còn tìm cách phục thù anh. Cụ thể, trong buổi chia sẻ với truyền thông, Hồ Ngọc Hà đã kể lại kỷ niệm khi mới gặp Kim Lý.

Nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ cho biết cô đã mời Kim Lý tham gia MV mới của mình. Nhưng khi đó, Kim Lý đã từ chối khiến Hà Hồ khá phật ý. Cũng vì thế mà sau này khi được Kim Lý mời hợp tác trong một dự án phim, bà mẹ 3 con đã giả vờ nhận lời rồi không đến như cách để "trả thù".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Ban đầu, Hà mời anh Kim quay MV ca khúc mới của Hà, anh Kim từ chối với lý do bản thân là một diễn viên, không thể đóng trong MV ca nhạc quá ngắn và hơn nữa. Lúc đó, anh cũng đang có bạn gái (Trương Ngọc Ánh).

Sau đó, anh Kim làm bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn thì có mời Hà đóng. Mình ngày xưa còn trẻ mà nên mình hay 'thù vặt', Hà nghĩ: "À, anh từ chối tôi thì tôi từ chối lại". Hà mới bảo cho anh Kim là gửi kịch bản để Hà xem thử. Đến ngày hẹn gặp mặt, Hà 'bặt vô âm tín' cố tình không trả lời. Từ khi đó thì 2 bên có mối thù như vậy".

Empty

Cuối cùng vì màn "trả thù" này mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có thời gian gặp mặt nhau nhưng không thèm nói chuyện. Cũng từ đó, Hà Hồ cho rằng cô không có duyên với người đàn ông này. Không ngờ đến năm 2017, mối thù của 2 người chính thức chấm dứt. Kim Lý tham gia dự án Cả một đời thương nhớ và họ làm việc chung. Cả hai nảy sinh tình cảm từ đó.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng cho biết, suốt sáu năm cô và Kim Lý song hành, mỗi lần cả hai bày tỏ tình cảm trước công chúng, ca sĩ đều nhận nhiều thắc mắc rằng liệu ở nhà đôi bên có lãng mạn, hạnh phúc như vậy.

Nữ ca sĩ thừa nhận cô và ông xã không thể tránh khỏi mâu thuẫn bởi mỗi người là một cá thể với giới tính, văn hóa khác biệt. Nhưng khi cãi vã, họ chọn cách 'người nói tiếng Tây, người nói giọng Quảng Bình' để không ai hiểu người kia nói gì và điều tiết cơn giận dữ.

'Trên sân khấu, tôi thủ thỉ với khán giả nhẹ nhàng, ấm áp nhưng về nhà nhiều lúc hóa 'chằn tinh', nói chuyện với chồng bằng những thanh âm vi vút. Tuy nhiên, anh vẫn luôn bao dung, nhường nhịn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của tôi. Người ta nói chỉ cần nhìn khuôn mặt rạng rỡ của người phụ nữ là đoán được họ có đang thực sự hạnh phúc hay không', cô nói.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ cho biết, cô và ông xã Kim Lý đã có những trao đổi thẳng thắn về chuyện tổ chức đám cưới. Cụ thể, Kim Lý muốn ngày trọng đại diễn ra ở Việt Nam, bạn bè từ các nước bay về góp mặt nên gợi ý với vợ có thể tổ chức cưới vào tháng 1/2024 để khách của anh tiện tham gia. Tuy nhiên, "Nữ hoàng giải trí" lại chưa đồng ý ngay và cũng không phản bác ý kiến của chồng.

Empty

Hồ Ngọc Hà cho rằng, cô muốn có thêm thời gian để bàn bạc, chuẩn bị cho hôn lễ bởi sợ làm phiền khách. Bởi giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nghĩ nếu mời hơn 1.000 khách và không thể tiếp đãi hết, cô cảm thấy có lỗi.

"Không thể để khách đến dự xong đi về mà không gặp gỡ, chào hỏi nhau. Đó là điều tôi đang thấy lấn cấn. Để xem sự thuyết phục của chồng với tôi thế nào", cô nói.

Người đẹp chia sẻ, cô chỉ muốn đám cưới được tổ chức gói gọn trong phạm vi gia đình, những người thân tình. Cô muốn tổ chức hôn lễ ở một nơi xa vắng, phong cảnh biển hay núi rừng đều được vì cô là người dễ thích nghi. Cô chỉ muốn mời những người thân tình tới chung vui, cùng họ tận hưởng khung cảnh đẹp, lãng mạn dưới thời tiết mát mẻ mà thôi.

Sau h6 năm bên nhau, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có một gia đình hạnh phúc. Kim Lý thể hiện mình là người chồng, người cha lý tưởng. Anh luôn yêu thương, chiều chuộng và che chở Hồ Ngọc Hà và các con. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa sẵn sàng cho việc kết hôn dù ông xã nhiều lần hối thúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link