Sự thật bất ngờ về Hồ Ngọc Hà của 22 năm trước, chính chủ phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước một Hồ Ngọc Hà của 22 năm trước. Ngay bản thân nữ ca sĩ cũng phải lên tiếng về điều này.

Hồ Ngọc Hà từng tham gia "Hoa cỏ may" - bộ phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, do Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất và ra mắt lần đầu tiên năm 2001. Phim kể về cuộc sống thời bao cấp tại Hà Nội của một nhóm bạn trẻ cả Nam lẫn Bắc. Sau thành công của hai phần đầu, phần 3 của bộ phim được sản xuất năm 2013, với nội dung kể tiếp cuộc sống của các nhân vật 10 năm sau đó.

Empty

Trong phim, Hồ Ngọc Hà vào vai Hương, một cô gái mang dòng máu lai Mỹ. Hương người miền Nam nhưng do bị ruồng rẫy vì mang dòng máu “quân xâm lược”, cô được bố Na – một bộ đội miền Bắc – nhận làm con nuôi, đưa về Bắc sống. Lớn lên, Hương yêu đơn phương Thái. Hình ảnh chân chất cùng mối tình không được đáp lại của Hồ Ngọc Hà trong phim khiến cô được khán giả yêu mến. Đến Hồ Ngọc Hà cũng phải ngạc nhiên trước hình ảnh của mình cách đây 22 năm.

Đến năm 2017, "Hoa cỏ may" tiếp tục thực hiện phần 3. Thế nhưng, bộ phim không có sự tham gia của Hà Hồ. Đạo diễn Lưu Trọng Ninh chia sẻ rằng, do sau bộ phim danh tiếng Hà Hồ được thay đổi, cô là một trong những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt, nên ngân sách không cho phép mời nữ ca sĩ tham gia phim.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất hiện nay. Từ năm 12 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã phải sống xa gia đình khi quyết định theo học chuyên ngành piano tại trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Đến năm 15 tuổi, Hồ Ngọc Hà chính thức bước chân lên sàn diễn thời trang với tư cách là một người mẫu chuyên nghiệp. Lúc bấy giờ, cô đã khiến giới mộ điệu không khỏi ấn tượng khi sở hữu một gương mặt nổi bật cùng những đường nét lai Tây đầy quyến rũ, sắc sảo.

Empty

Trong khoảng thời gian này, Hồ Ngọc Ngà cũng đã gặt hái nhiều giải thưởng như Giải Nhì tại cuộc thi Siêu mẫu Hà Nội, giải Nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải Nhì chung cuộc của Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á. 2 năm sau, Hồ Ngọc Hà bắt đầu lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất với vai diễn Hương trong bộ phim đầu tay mang tên Hoa cỏ may. Trong phim, cô hoá thân thành một thiếu nữ lai Mỹ với nét cá tính vô cùng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, giữa lúc tên tuổi đang tỏa sáng tại làng thời trang, Hà Hồ lại đột ngột rẽ lối sang làm ca sĩ trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Cô tìm đến nhạc sĩ Huy Tuấn rồi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên "24 giờ 7 ngày".

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Kim Lý và các con. Năm 2017, Hồ Ngọc Hà gặp gỡ Kim Lý trên trường quay MV Cả một trời thương nhớ. Họ hóa thân thành cặp tình nhân yêu nhau say đắm từ đời trước. Chứa đựng nhiều cảnh quay hết sức lãng mạn, đặc biệt là phân cảnh hôn nhau đắm đuối dưới mưa và cảnh "giường chiếu" nóng bỏng, Cả một trời thương nhớ làm dấy lên tin đồn hẹn hò của họ. Sự ăn ý, hòa hợp hết sức tự nhiên của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến khán giả nghi vấn họ phải có tình cảm thật mới có thể tạo được mối liên kết tuyệt vời như thế.

Empty

Đến giữa tháng 7/2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục khiến người hâm mộ phải “đoán già đoán non” khi liên tục đăng ảnh ở cùng một địa điểm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tuyên bố giữa cô và bạn diễn chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Mãi đến 11/2017, cặp trai tài gái sắc mới ngầm khẳng định quan hệ yêu đương bằng một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà trao cho Kim Lý nụ hôn ngọt ngào. Giọng ca Càng trưởng thành càng cô đơn cho biết Kim Lý mang đến cho cô cảm giác bình yên, có thể chia sẻ cùng anh mọi điều trong cuộc sống.

Cuối năm 2019, cặp trai tài gái sắc vướng phải tin đồn rạn nứt khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái “Ừ thì thất tình, có sao đâu”. Cộng đồng mạng cũng phát hiện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên không lâu sau đó, đích thân nữ ca sĩ đã đăng tải một bài viết cùng loạt ảnh cực tình tứ của cô và Kim Lý để phủ nhận tin đồn.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liên tục dành cho nhau những lời yêu thương “có cánh”. Kim Lý từng phát biểu: “Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng để đón cô ấy ngã vào lòng mình. Như thế, những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào". Không những chiều chuộng người yêu hết mực, Kim Lý còn rất “được lòng” gia đình Hồ Ngọc Hà, ngay cả con trai riêng của cô - bé Subeo cũng rất yêu thương và thân thiết với anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link