Mối thù hoàng gia mới: Meghan Markle lên kế hoạch chuyển về Mỹ sinh sống vì vợ chồng Kate

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, thông tin gia đình nhà Meghan sẽ chuyển về Mỹ sinh sống đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Một nguồn tin thân cận cùng Hoàng gia Anh mới đây đã công bố 1 tin tức quan trọng, Meghan Markle đang lên kế hoạch di dời gia đình trở về Hoa Kỳ sinh sống nhằm thoát khỏi gia đình chị dâu Kate.

Phát biểu trong chương trình iHeart Radio, ông Shuter - chuyên gia bình luận Hoàng gia Anh nói: "Meghan Markle sẽ rời khỏi nước Anh cùng chồng và em bé, cô ấy từ chối đến châu Phi và muốn về Mỹ sinh sống. Các nguồn tin thân cận hoàng gia cho tôi biết, Cung điện đã có rất nhiều cuộc nói chuyện với vợ chồng Meghan, đề nghị họ tạm thời chuyển đến châu Phi nhưng Meghan đã nói không và đang lên kế hoạch trở về Mỹ".

hi-1-15598104941101727893066

Cũng theo nguồn tin này, lý do chủ yếu khiến Meghan không muốn sinh sống ở Anh vì phải đứng ở vị trí thứ hai sau Công nương Kate. Trở về Mỹ, Meghan Markle sẽ là chính mình, không phải sống trong cái bóng quá lớn của vợ chồng chị dâu Kate.

Ông Shuter nói thêm rằng, nữ Công tước xứ Sussex có tham vọng vợ chồng cô sẽ trở thành những ông hoàng, bà hoàng nổi tiếng tại Mỹ. Nhưng nếu tiếp tục ở lại Hoàng gia Anh, Meghan sẽ luôn bị xếp sau Kate ề thứ bậc và nhiều điều khác.  Mặt khác, Meghan còn phải tuân theo những quy định chặt chẽ về thứ bậc, không thể thoải mái làm theo những gì mình muốn.

Đến hiện tại, Cung điện Hoàng gia vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về điều này. Ngày 8/6 tới đây là ngày dự kiến Meghan sẽ xuất hiện trở lại trước công chúng, sau khi sinh em bé được hơn 1 tháng. Mục đích của lần xuất hiện này là tham dự sự kiện Trooping the Color.

Ngoài Meghan Markle, Trooping the Color 2019 sẽ đánh dấu sự xuất hiện công khai đầu tiên của Hoàng tử út Louis trước công chúng kể từ khi cậu bé chào đời. Đây chắc chắn sẽ là một dịp trọng đại của Hoàng gia Anh, thu hút sự quan tâm đặc biệt chú ý của giới truyền thông và dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link