Món phụ kiện cộng điểm ngọt ngào cho nhan sắc của nàng

( PHUNUTODAY ) - Ruy băng nơ có thể biến ngoại hình bình thường của bạn trở nên xinh đẹp và kiều diễm hơn chỉ trong nháy mắt.

Những ngày Tết, các nàng sẽ chọn cho mình những thiết kế váy điệu đà, sành điệu. Lúc này chi tiết ruy băng nơ chắc chắn sẽ tô điểm cho diện mạo của nàng thêm phần ngọt ngào. Món đồ này được nhiều nhà thiết kế tích cực thêm thắt để phối nên những bộ trang phục thật lãng mạn và đáng yêu. Bên cạnh đó, hội tín đồ thời thượng cũng yêu thích sử dụng món phụ kiện này để làm điệu cho mái tóc.

Empty

Chúng rất dễ thương và nữ tính. Ruy băng là "người bạn thân" hoàn hảo cho mái tóc thắt bím, tóc đuôi ngựa và cả những kiểu tóc dự tiệc cầu kỳ. Có thể thấy, IU rất hợp khi diện kẹp tóc nơ bản to với váy hai dây cổ chữ V sát nách.

Empty

Gam màu đại diện cho không khí sôi động mùa lễ hội là đỏ, xanh lá, hồng rất nên được đưa vào bản phối của nàng để tăng sự bắt mắt, vui tươi. Cô nàng này khéo léo ghép đôi áo trễ vai màu xám với chân váy đen mini, cuối cùng hoàn thiện bằng ruy băng nơ tết tóc.

Empty

Cô nàng này diện áo hở lưng xẻ sâu và kết hợp cùng quần cạp cao họa tiết kẻ sọc dọc, túi xách dây xích của Chanel và các món trang sức kim loại. Ngoài kiểu áo khoét xẻ đầy táo bạo, điểm nhấn ngoại hình của Louise còn thuộc về kiểu tóc buộc nửa đầu được trang trí bằng chiếc kẹp tóc nơ.

Empty

Chỉ cần túm gọn kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản và thắt lại bằng chiếc ruy băng vải màu trắng, diện cardigan dệt kim với quần denim cạp trễ và túi đan cói dáng tròn là đã có ngay nghìn bức ảnh sống ảo rồi. Outfit này mang vẻ tươi trẻ, pha chút điệu đà cho nàng thêm tự tin mỗi khi xuống phố.

Empty

Sieun của nhóm nhạc thần tượng STAYC diện váy cổ yếm phối lông vũ kết đá lộng lẫy kết hợp cùng kẹp tóc nơ bản to đồng điệu và mái tóc nhuộm màu cam đồng nổi bật, ấn tượng.

Empty

Cô nàng này sơ vin áo len polo màu hồng fuchsia dáng rộng với chân váy da mini và boots cao cổ. Chiếc băng đô hình nơ làm từ chất liệu lụa satin là item khiến bộ outfit thêm sang trọng và kiêu sa hơn.

Empty

Jang Won Young luôn yêu thích váy áo được đính kết cầu kỳ và mang những gam màu tươi sáng, ngọt ngào. Cô nàng cũng không quên bổ sung những món phụ kiện đầy tính nữ cho vẻ ngoài như: ruy băng nơ, vòng cổ và khuyên tai đính đá.

Empty

Với phong cách trang điểm và style ăn mặc trẻ trung này, Taeyeon ở độ tuổi U40 vẫn xứng danh là một trong những mỹ nhân "không tuổi" của Kpop.

Rừ "búp bê sống" Hàn Quốc - Jang Won Young, "em gái quốc dân" IU cho đến các fashionista nóng bỏng Âu Mỹ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link