Món quà bất ngờ của nữ hoàng Anh cho vợ chồng hoàng tử Harry

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của cặp đôi hoàng gia Harry – Meghan sẽ được tổ chức vào ngày 19/5 tới. Nữ hoàng Anh đã dành tặng 2 cháu một món quà bất ngờ.

Cặp đôi vàng của Hoàng gia Anh – Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ cử hành hôn lễ vào ngày 19/5 sắp tới. Trước thềm đám cưới; rất nhiều những thông tin thú vị đã được cánh truyền thông loan tin với công chúng. Đặc biệt, cặp đôi Harry – Meghan; đã chia sẻ về ước nguyện món quà dành cho đám cưới sắp tới – gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhân HIV và trẻ em cơ nhỡ. Một số trang báo tại Anh gần đây đã loan tin rằng; Nữ hoàng Elizabeth II sẽ dành tặng một bất ngờ đầy thú vị cho đám cưới của cậu cháu trai Harry.

Theo các trang tin tức ở Anh, nữ hoàng Elizabeth II sẽ dành tặng một căn biệt thự tại vùng ngoại ô London cho cặp đôi. Căn biệt thự này mang tên York Cottage và thuộc quyền sở hữu của Hoàng gia Anh từ năm 1862.

Căn biệt thự được cho là món quà đặc biệt Nữ hoàng Anh dành tặng cho cặp đôi Harry - Meghan

Căn biệt thự được cho là món quà đặc biệt Nữ hoàng Anh dành tặng cho cặp đôi Harry - Meghan

York Cottage hiện đang nằm trong quần thể bất động sản Sandringham Estate. York Cottage có tổng diện tích 8,000 hecta bao gồm hệ thống công viên; vườn tược và biệt thự. Riêng căn biệt thự York Cottage còn gắn liền với tuổi hoa niên của nữ hoàng Elizabeth II. Hiện nay, căn nhà này là nơi lui đến yêu thích của nữ hoàng vào mùa hè.

Hiện lễ cưới đã bước vào thời gian gấp rút chuẩn bị; đồng thời thiệp mời đã được gửi đến gia đình; bạn bè; các chính khách và những nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí. Bộ váy cưới của nàng Meghan Markle sẽ được nhà mốt Inbal Dror thực hiện.

monquabatngocuanuhoangAnh7_phunutoday
Thiệp cưới đã được gửi đi; mẫu váy thiết kế cho cô dâu Meghan cũng đang được hoàn thành bởi nhà mốt Dior

Thiệp cưới đã được gửi đi; mẫu váy thiết kế cho cô dâu Meghan cũng đang được hoàn thành bởi nhà mốt Dior

Hoàng tử Harry (tên đầy đủ là Henry Charles Albert David Mountbatten-Windsor), sinh ngày 15 tháng 9 năm 1984, là con trai út của Thái tử Charles và công nương Diana, em trai của Hoàng tử William đồng thời là cháu trai thứ 4 của Nữ hoàng Elizabeth II. Sau sự ra đời của 3 cháu trai và gái của mình, Hoàng tử Harry hiện xếp thứ 6 trong danh sách kế vị ngai vàng. 

Meghan Markle sinh ngày 4/8/1981, là diễn viên, người mẫu người Mỹ. Trước khi gặp hoàng tử Harry, Meghan từng kết hôn với nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Trevor Elgenson rồi ly hôn năm 2013.

Cặp đôi Harry - Meghan luôn xuất hiện vô cùng tình tứ bên nhau tại các sự kiện

Cặp đôi Harry - Meghan luôn xuất hiện vô cùng tình tứ bên nhau tại các sự kiện

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2016. Tới ngày 8/11/2016, chuyện tình của cặp đôi chính thức được công khai sau khi Harry công bố một kiến nghị dài tới truyền thông.

Tuy nhiên phải đến tháng 9/2017, Markle mới lần đầu lên tiếng về chuyện tình của cô với hoàng tử Harry trên tờ Vanity Fair. "Chúng tôi thực sự chìm đắm trong hạnh phúc và tình yêu. Tôi và anh ấy đã hẹn hò được 6 tháng trước khi tin tức đến tai công chúng. Sau đó tôi vẫn làm việc bình thường, chỉ có suy nghĩ của công chúng về tôi là thay đổi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link