Mốt chụp ảnh nội y gửi cho chồng đi lính

07:43, Chủ nhật 25/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay trên trang Yahoo.cn của Trung Quốc có đăng một loạt ảnh nóng bỏng của một số phụ nữ là#160; vợ của các binh lính thuộc lực lượng Hải quân Hoàng Gia Anh đang chiến đấu ở nhiều nơi xa xôi trên thế giới.

(Phunutoday) - Hôm nay trên trang yahoo.cn của Trung Quốc có đăng một loạt ảnh nóng bỏng của một số phụ nữ là  vợ của các binh lính thuộc lực lượng Hải quân Hoàng Gia Anh đang chiến đấu ở nhiều nơi xa xôi trên thế giới.

Chúng tôi chụp bộ ảnh này chỉ muốn nói với chồng và người yêu của chúng tôi là chúng tôi vẫn đang chờ đợi họ, rất yêu họ. Họ hãy yên tâm chiến đấu và chúng tôi mãi mãi sẽ luôn bên cạnh họ dù các anh ấy ở bất kỳ nơi nào trên trái đất này. (ảnh: yahoo.cn)


Một người cho biết: “Chúng tôi chụp bộ ảnh này chỉ muốn nói với chồng và người yêu của chúng tôi là chúng tôi vẫn đang chờ đợi họ, rất yêu họ. Họ hãy yên tâm chiến đấu và chúng tôi mãi mãi sẽ luôn bên cạnh họ dù các anh ấy ở bất kỳ nơi nào trên trái đất này.”

Trông họ không khác gì các siêu mẫu chuyên nghiệp của Victoria Secret,(ảnh: yahoo.cn)

Trong bộ ảnh này những người mẫu nghiệp dư diện những bộ đồ nội y đầy gợi cảm, qua tạo hình trông họ không khác gì các siêu mẫu chuyên nghiệp của Victoria Secret.

 

“Họ có thân hình hoàn hảo và các số đo khá chuẩn” người thợ ảnh cho biết.

Họ có thân hình hoàn hảo và các số đo khá chuẩn, (ảnh: yahoo.cn)

Theo dự định của những người phụ nữ trên, khi bộ ảnh này được chụp xong họ sẽ gửi chúng cho những người chồng và người yêu mình đang chiến đấu ở khắp mọi nơi trên trái đất này.

 

Trước đây, Một nhóm các bà vợ và những người bạn gái của các quân nhân Anh đã cùng tham gia chụp ảnh nude cho cuốn lịch “Calendar Girls” để gây quỹ cho phụ nữ và quân nhân bị thương. 

những shot hình vô cùng nóng bỏng. (ảnh: yahoo.cn)

Các phụ nữ thuộc Hội SWAGs (các bà vợ và bạn gái của các quân nhân) đã tạo dáng với các tư thế như nude với súng, máy bay, xe tăng để chụp hình cho cuốn lịch từ thiện 2010. Tổng cộng có 50 người tình nguyện - đều là vợ và bạn gái của các binh sĩ trong quân đội, đã chụp hình ở các trụ sở và trung tâm đào tạo tại Hampshire, Anh. 

Một nhóm các bà vợ và những người bạn gái của các quân nhân Anh đã cùng tham gia chụp ảnh nude cho cuốn lịch “Calendar Girls” để gây quỹ cho phụ nữ và quân nhân bị thương năm 2010, ảnh: (Thesun.uk)

Cuốn lịch đã quyên góp được 40.000 USD. Số tiền này sẽ dùng để giúp đỡ các quân nhân bị thương trong chiến tranh ở Afghanistan và Iraq.

  •  Phú nguyễn (Theo Yh.cn)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc