Một đạo diễn bất ngờ xin lỗi Trường Giang sau 3 năm vướng ồn ào với Nhã Phương

16:10, Thứ ba 16/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Nhất Trung đã nói lời xin lỗi Trường Giang và hy vọng có thể hóa giải hiểu lầm với vợ chồng anh.

Đạo diễn Nhất Trung từng có thời gian vướng ồn ào với Nhã Phương. Mới đây, Nhất Trung đã nhắc lại drama trong quá khứ. Nam đạo diễn cho biết cách đây 3 năm, những chuyện không vui kéo đến khiến mối quan hệ giữa anh với Trường Giang có phần xa cách. Anh bày tỏ lời xin lỗi Trường Giang, hy vọng đôi bên có thể làm hòa.

"Sau sự việc đó, tôi đã mất đi một người em và một người bạn. Nhiều lần gặp nhau ở các sự kiện, tôi muốn quay trở lại cảm xúc như xưa. Những ai theo dõi tôi đều biết bản thân tôi không có nhiều bạn. Trường Giang là một trong số ít những người bạn ở Vbiz thân thiết với tôi. Thật sự là tôi muốn có cơ hội để hai anh em ngồi lại với nhau. Tôi muốn xin lỗi Trường Giang", đạo diễn Nhất Trung bày tỏ.

nhaPhuong

Được biết, năm 2021, đạo diễn Nhất Trung ra mắt bộ phim chiếu rạp mang đề tài xã hội nhưng anh tiết lộ có 1 nữ chính mắc bệnh ngôi sao làm ảnh hưởng quá trình làm phim. Trong số 3 sao nữ, chỉ có 2 người nhiệt tình tuyên truyền phim: "Bạn diễn viên chính còn lại thì không thể chấp nhận nổi. Có diễn viên chính nào mà không đăng poster phim mình, cả trailer, nhạc phim cũng thế... Những cái đăng thì đoàn phim phải năn nỉ. Nếu có, bạn ấy cũng đăng những thứ ngược với kế hoạch truyền thông của ekip".

Nhiều người cho rằng nữ chính mà Nhất Trung ám chỉ là bà xã của Trường Giang - diễn viên Nhã Phương.

Vừa qa Nhã Phương đã xuất hiện trong podcast trò chuyện của MC Hoàng Oanh. Trong chương trình Nhã Phương ra mặt lên tiếng về thị phi từng bị nhà sản xuất tố chảnh choẹ khi đóng phim diễn ra vào năm 2021. 

Trước câu hỏi của MC Hoàng Oanh về lý do chọn phương án không lên tiếng, Nhã Phương giải thích: "Tôi chỉ nghĩ đơn thuần là nếu nói ra thì mình được điều gì, mình nói ra thì câu chuyện sẽ lắng hơn hay thổi bùng mọi chuyện hơn nữa. Sóng yên thì biển lặng, thì thôi mình cứ im lặng. Đến một giai đoạn nào đó sẽ có câu trả lời, quan trọng là những người thân xung quanh mình họ hiểu mình, biết được tính cánh của mình không phải như vậy".

nha_phuong4

Cách đây 2 năm, Nhã Phương gặp ồn ào khi tham gia dự án phim 1990. Đạo diễn Nhất Trung, ê-kíp phải "năn nỉ ỉ ôi", diễn viên chính này mới chịu đăng bài về phim nhưng lại đăng toàn những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông.

Giữa lúc Nhã Phương bị gọi tên, phía công ty quản lý đã lên tiếng phản hồi: "Từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý Nhã Phương, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản). Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh