Showbiz 15/1: Ngọc Trinh bị truy tố khung hình phạt 2-7 năm tù, Thúy Diễm vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân

20:00, Thứ hai 15/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Đây là án phạt đã được xem xét qua tình tiết giảm nhẹ khi bị can Ngọc Trinh biết ăn năn hối cải , thành thật khai báo nhưng cũng có tình tiết tăng nặng vì vi phạm nhiều lần. Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có đông thái đập tan mọi tin đồn "rạn nứt hôn nhân" trước đó.

ngoc_trinh

Theo nguồn tin do báo Tiền Phong đăng tải, nữ diễn viên/người mẫu Ngọc Trinh đã chính thức bị Viện KSND TP.HCM ban hành cáo trạng truy tố. Theo đó, căn cứ vào khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự, Ngọc Trinh và thầy giáo dạy lái xe mô tô Trần Xuân Đông sẽ đối mặt với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù. Đây là án phạt đã được xem xét qua tình tiết giảm nhẹ khi bị can Ngọc Trinh biết ăn năn hối cải , thành thật khai báo nhưng cũng có tình tiết tăng nặng vì vi phạm nhiều lần.

thuy_diem1

Lương Thế Thành và Thúy Diễm gần đây bất ngờ vướng tin đồn "rạn nứt hôn nhân". Cả hai ít đăng của nhau trên mạng xã hội khiến netizen đặt nghi vấn Lương Thế Thành và Thúy Diễm "lục đục". Sau thời gian im lặng, Thúy Diễm bất ngờ tung ảnh ngọt ngào bên ông xã, kèm theo dòng trạng thái ngầm phủ nhận mọi đồn đoán: "Mấy nay ổng năn nỉ cho ổng lên sóng 1 ngày vì giang hồ đồn tôi 'bo bo xì', nghỉ chơi với ổng. Ok anh Thành! Bữa nay thôi vì trang cá nhân của tôi mà, tôi đăng gì kệ tôi chứ". 

quyen_linh1

Thời gian vừa qua, nhà thiết kế Thái Công là cái tên nhận được sự quan tâm khi , rao bán nhiều món đồ giá trị. Mới đây, MC Quyền Linh cũng bất ngờ rao bán nhiều món đồ trị giá hàng trăm triệu, thậm chí lên đến hơn 1 tỷ đồng, đó chính là đôi dép tổ ong nhiều màu sắc anh hay đi. Hóa ra, Quyền Linh đang "bắt trend" TikTok, diễn lại màn rao bán sặc mùi tiền của nhà thiết kế Thái Công đang "hot" trên các nền tảng mạng xã hội hiện tại. 

phuong-oanh

Mới đây, Phương Oanh đã hào hứng tiết lộ về sức khoẻ của mình các hai con khi đi khám thai. Cô chia sẻ: "Hôm nay, Oanh đi khám thai. Hai em được khen phát triển tốt, trộm vía còn có vài chỉ số tăng vượt trội. Oanh cũng được khen là gọn gàng, nhanh nhẹn dù bầu đôi. Tẩm bổ nhiều nhưng da dẻ của Oanh không hề nổi mụn". Bà xã Shark Bình còn khoe luôn hình ảnh siêu âm của cặp song sinh nhà mình.  Cô nói rằng cô thích nhà có đông con. Người đẹp quê Hà Nam cho biết nếu quá trình làm mẹ lần này diễn ra suôn sẻ thì trong tương lai, cô sẽ tiếp tục sinh thêm con cho ông xã.

leon1

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải dòng trạng thái về cặp song sinh Lisa và Leon. Leon bảo: "Tí nữa mẹ đi về nhà con mát xa cho mẹ". Hà Hồ hỏi lại: "Vì sao vậy con?". Ú lại nói: "Vì mẹ đau ở chân". Lúc này, Lisa mới lên tiếng: "Mát xa cho ông nội nữa". Nữ ca sĩ hài lòng nói: "Cảm ơn hai con".

thien_nhan

Việc Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí nghe theo tiếng gọi của tình yêu và mâu thuẫn với gia đình đã gây xôn xao cả cõi mạng cách đây không lâu. Mới đây, Thiện Nhân đã đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai. Chiếc nhẫn ở ngón áp út đã khiến khán giả không khỏi xôn xao. Điều này khiến nhiều người cho rằng Thiện Nhân đã được nửa kia của mình cầu hôn.

ho_quang_hieu

Hồ Quang Hiếu hài hước kể chuyện việc dụ bà xã kết hôn và cũng hé lộ cơ duyên gặp nhau giữa hai vợ chồng. Anh đã đưa ra cách giải quyết mỗi khi hai vợ chồng có mâu thuẫn: "Nếu có gì mình nóng nảy thì mình đi chỗ khác thôi. Ví dụ, hai người ngồi dưới mà không có ai hoặc nóng giận có gì là mình đi lên trên lầu mình nằm. Bật máy lạnh cho mát, rồi khi nào hết giận rồi xuống". Về phía Tuệ Như, cô cho biết trước khi cưới Hồ Quang Hiếu, bản thân hình dung cuộc sống hôn nhân rất khác. Nhưng khi về chung một nhà, mọi suy nghĩ bị đảo lộn hoàn toàn.

my_tam1

Mỹ Tâm đã có buổi fan meeting vào những ngày đầu tiên của năm 2024. Bên cạnh việc giao lưu, Mỹ Tâm cũng bất ngờ công khai đứa con đầu tiên ngay trên sân khấu Nhà hát Quân đội. Đó chính là kênh TikTok đầu tiên của cô. Điều này khiến hàng nghìn khán giả chứng kiến vỡ òa, ngay lập tức vào nền tảng này để nhấn nút theo dõi ngay và luôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh