Bà xã Hồ Quang Hiếu bỏ nhà đi khi cãi nhau với chồng, nhận xét chồng "vô tri"

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu cùng vợ trẻ kém 17 tuổi đã có những chia sẻ vô cùng thú vị liên quan tới cuộc sống hôn nhân

Mới đây, Hồ Quang Hiếu hài hước kể chuyện việc dụ bà xã kết hôn và cũng hé lộ cơ duyên gặp nhau giữa hai vợ chồng. Hồ Quang Hiếu cho hay: "Hiếu và Như quen nhau cũng khá là nhanh, gặp nhau tại sinh nhật của một người bạn thân. Sau đó thì tìm hiểu rồi nói chuyện rồi đi chơi chung với nhau và khoảng 1 tháng, 2 tháng thì chở ra phường kết hôn luôn".

ho_quang_hieu

Anh đã đưa ra cách giải quyết mỗi khi hai vợ chồng có mâu thuẫn: "Nếu có gì mình nóng nảy thì mình đi chỗ khác thôi. Ví dụ, hai người ngồi dưới mà không có ai hoặc nóng giận có gì là mình đi lên trên lầu mình nằm. Bật máy lạnh cho mát, rồi khi nào hết giận rồi xuống". 

Giọng ca Con Bướm Xuân cũng tiết lộ thời gian rảnh rỗi, vợ chồng anh thường kết hợp làm những clip ngắn hài hước trên TikTok. 

Về phía Tuệ Như, cô cho biết trước khi cưới Hồ Quang Hiếu, bản thân hình dung cuộc sống hôn nhân rất khác. Nhưng khi về chung một nhà, mọi suy nghĩ bị đảo lộn hoàn toàn.

"Tôi không nghĩ anh Hiếu sẽ trẻ con như vậy, nhưng cũng rất vui. Cứ kiếm trò làm suốt, quay TikTok, đi du lịch. Tất cả đều là anh Hiếu bày ra. Trên TikTok mọi người bảo anh Hiếu diễn hay, nhưng không phải diễn đâu, tính ảnh 'vô tri' như vậy đó", nữ người mẫu trải lòng. Có lần giận quá, ôm chú cún cưng bỏ nhà ra đi nhưng chồng đã vội vàng chạy ra ngăn cản và nhận lỗi. Hồ Quang Hiếu kể lại và cho rằng đó là lần hai vợ chồng cãi nhau dữ dội nhất. Hồ Quang Hiếu cho biết anh thường bỏ đi chỗ khác khi cãi nhau với vợ. Sau đó, khi cả hai đã lấy lại bình tĩnh sẽ ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Tiết lộ về sự thay đổi sau khi kết hôn, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Tôi thấy khác nhiều lắm. Trước đây mình cô đơn một mình, đi làm về buồn vì không có người tâm sự. Sau khi kết hôn, mình có cuộc sống của một gia đình, có sự phấn đấu, có ước mơ nhiều hơn để làm sao cho gia đình hạnh phúc. Đó là một niềm vui rất lớn. Bên cạnh đó, lúc trước mình chỉ ăn ngoài, còn giờ thì được vợ nấu ăn cho nên mập lên khoảng 5, 6kg".

Hồ Quang Hiếu tiết lộ thời điểm trước sau thời gian trò chuyện, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như dần cảm mến vì nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ và cùng mong muốn xây dựng tổ ấm gia đình. 

saostar-ddjn2x1ozi5fyt1a

Hồ Quang Hiếu cho biết vợ chưa cưới của anh cao 1m80 mà anh chỉ cao 1m72 nên rất ngại khi đi bên cạnh Tuệ Như chọn giải pháp mang giày độn chiều cao để bớt tự ti. 

“Tôi thường đi trước bạn gái để đỡ quê về chiều cao. Tôi chỉ không thích chiều cao của bạn gái thôi, còn mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy còn trẻ nhưng Tuệ như có suy nghĩ chín chắn, là người phụ nữ của gia đình. Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi gặp Tuệ Như tôi như được trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ”, nam ca sĩ tâm sự. 

Anh cho biết sẽ có em bé trong năm nay, sau đó mới tổ chức hôn lễ. "Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con, nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm. Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ", anh chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn