Những kiểu tóc ngắn cực đẹp cực sang dành cho những cô nàng mặt vuông

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu tóc ngắn này không những sinh ra là để giúp chị em trẻ hóa đến cả chục tuổi mà nó còn có sứ mệnh khác chính là khắc phục khuyết điểm của mặt khuôn mặt vuông góc cạnh.

 Chỉ còn 1 tuần nữa là đến Giáng sinh, 37 ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, vậy nên có lẽ các chị em đã bắt đầu rục rịch đi tân trang lại cho nhan sắc của bản thân. Đặc biệt những chị em sở hữu một khuôn mặt với xương quai hàm bạnh, mặt vuông góc cạnh sẽ khá đau đầu khi phải chọ kiểu tóc nào vừa đẹp vừa sang lại vừa khắc phục được khuyết điểm của khuôn mặt mình.

Vậy nhưng các chị em đừng quá lo lắng bởi những kiểu tóc ngắn dưới đây sinh ra không những là giúp chị em nhìn trẻ đẹp ra đến cả chục tuổi mà nó còn có sứ mệnh khác chính là khắc phục khuyết điểm của mặt khuôn mặt vuông góc cạnh.

1. Tóc bob lệch tầng

Bob lẹch tầng ép thẳng nhuộm màu nâu ánh đồng - thời thượng và sang trọng

Bob lẹch tầng ép thẳng nhuộm màu nâu ánh đồng - thời thượng và sang trọng

Nhắc đến tóc ngắn có lẽ chị em sẽ nghĩ ngay đến tóc tém, tóc bob hay tóc vic, vậy bạn đã bao giờ nghe thấy tóc bob lệch tầng chưa?Tóc bob lệch tầng chính là một kiểu tóc biến tấu cực thời thượng và "chơi" từ kiểu tóc bob truyền thống. Tóc bob lệch tầng có độ dài dưới xương quai hàm từ 3-4 cm.

Bob lệch tầng cắt cơ bản, màu đen truyền thống - dịu dàng và ngọt ngào

Bob lệch tầng cắt cơ bản, màu đen truyền thống - dịu dàng và ngọt ngào

Vẫn là mái mái tóc bob ngắn cá tính nhưng vẫn vô cùng thanh lịch nhưng thay vì kiểu tóc bằng truyền thống ngôi tóc bạn sẽ được đổi thành 1:2 với phần ngôi lệch bên nào nhiều hơn sẽ có layer tóc dài hơn. Ví dụ tóc bạn chia ngôi phải là 2 phần ngôi trái 1 phần thì tóc phần phía ngôi phải của bạn sẽ dài hơn phần tóc phía ngôi trái và ngược lại.

Bob lệch tầng nhấn phồng chân kết hợp nhuộm màu nâu hạt dẻ - trẻ trung, cá tính

Bob lệch tầng nhấn phồng chân kết hợp nhuộm màu nâu hạt dẻ - trẻ trung, cá tính

Kiểu tóc này tùy vào việc bạn kết hợp với kiểu tỉa cụp ôm mặt hay làm xoăn nó vẫn sẽ ôm lấy xương quai hàm và gương mặt bạn giúp che đi phần xương quai hàm bạnh và phần vuông góc cạnh của gương mặt. Từ đó sẽ giúp gương mặt bạn nhìn gọn gàng thanh thoát và sang hơn rất nhiều.

2. Tóc lob xoăn cụp đuôi kết hợp mái hất

Với những chị em ưa sự đơn giản, cổ điển thì tóc lob chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tóc lob thường dài hơn tóc bob một chút. Tóc của bạn sẽ được cắt bằng theo kiểu truyền thống. Đặc biệt để tránh việc mỗi sáng thức dậy tóc bị lỉa chỉa thì tại sao bạn không kết hợp cả việc uốn cụp đuôi?

lob5

Uốn cụp đuôi tóc không chỉ để tóc có nếp xoăn mà còn giúp tóc bạn có độ ôm hàm ôm mặt giúp hạn chế tối đa khuyết điểm một gương mặt vuông góc cạnh.  

lob2

Nếu để che khuyết điểm mặt vuông mà không nhắc đến mái hất thì đó là một thiếu xót vô cùng lớn. Bởi mái hất đối với một khuôn mặt vuông góc thì nó có chức năng giống như một tấm rèm che đi nửa diện tích gương mặt, từ đó giúp vẻ ngoài bạn vừa thanh thoát ngọt ngào hơn lại vừa trẻ trung thời thượng.

3. Tóc bob layer kết hợp mái mưa

songhyekyo4

Không phải bàn về độ hot của tóc bob layer nữa khi nó chính là kiểu tóc được những ngôi sao lớn như Song Hye Kyo hay Suzy cực yêu thích. Tóc bob layer có độ ngắn đến xương quai hàm và được chia thành 2-3 tầng tóc với độ dài ngắn không quá lớn như tóc layer dài.

layerngan3

Những tầng layer được tỉa cụp không chỉ giúp mái tóc bạn nhìn dày, bồng bềnh hơn mà nó còn giúp ôm lấy phần xương hàm bạnh và che đi phần vuông góc cạnh của gương mặt bạn nữa. Với tóc bob layer bạn nên kết hợp thêm cả kiểu mái mưa trẻ trung để gương mặt gọn gàng, ngọt ngào hơn.

4. Tóc ngắn xoăn wavy

bobxoansongnhe3

Nếu với mặt vuông rất kị tóc xoăn sóng nhỏ bởi nó sẽ vô ình làm lộ rõ phần góc cạnh trên gương mặt bạn thì xoăn wavy lại là cứu tinh cực kỳ tuyệt vời. Xoăn wavy là tên gọi khác của xoăn sóng ngang và có độ lơi lớn.

Tóc xoăn wavy với những gợn xoăn sóng ngang lơi nhìn không quá rườm rà kiểu cách mà lại rất thời thượng và dịu dàng. Những gợn sóng đó sẽ nhẹ nhàng che đi phần góc cạnh trên gương mặt bạn và đem lại cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng và thanh lịch vốn có của một người phụ nữ xinh đẹp.

nt4

Với kiểu tóc này bạn nên kết hợp những màu tôn da mang sắc trầm như nâu cafe hoặc nâu lạnh nhìn sẽ vô cùng thời thượng đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link