Một mình “vượt cạn” và chăm con nhỏ, MC Hoàng Oanh “nức nở” tự động viên bản thân vượt qua

( PHUNUTODAY ) - Dù khó khăn cỡ mấy, Hoàng Oanh vẫn luôn động viên bản thân chờ ngày đoàn tụ gia đình nhỏ.

Ngày 8/8 vừa qua, MC Hoàng Oanh chính thức thông báo tin vui về việc đã hạ sinh con trai đầu lòng mà không có ông xã bên cạnh. Do ảnh hưởng của dịch nên Jack đang bị kẹt lại nước ngoài không thể đồng hành cùng Hoàng Oanh từ lúc mang thai cho đến sinh nở. Hiện tại, mong ước lớn nhất của nữ MC là mong cho con sớm được cảm nhận được hơi ấm của bố.

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân Hoàng Oanh đã cập nhật khoảnh khắc của quý tử kèm chia sẻ gây chú ý. Cô viết: "Biết ơn. Cố gắng sống tốt và xây đắp hạnh phúc, bình yên của cả nhà mình". Dường như sau tất cả, Hoàng Oanh không chỉ tự động viên bản thân lạc quan, mà còn ngầm thể hiện sự biết ơn vì con trai là sợi dây gắn kết hôn nhân của vợ chồng cô.

Empty

MC Hoàng Oanh khoe thêm khoảnh khắc của con trai kèm lời động viên bản thân

Dưới bài viết, đông đảo sao Việt như Thu Thuỷ, Trương Nam Thành và người hâm mộ đồng loạt để lại lời chúc mừng và hy vọng vợ chồng cô sẽ sớm gặp lại nhau.

Empty

Dàn sao Vbiz để lại bình luận chúc mừng nữ MC

Được biết, thời gian qua dù ở xa vợ con nhưng Jack luôn gọi điện thăm hỏi và tạo niềm vui cho Hoàng Oanh mỗi ngày. Khoảnh khắc vợ hạ sinh con trai, anh cũng được chứng kiến bằng cách theo dõi qua màn hình điện thoại. Hiện tại, Jack đang rất nóng lòng được trở về nước để đoàn tụ gia đình nhỏ.

Empty

Hoàng Oanh chính thức lên xe hoa cùng ông xã Jack Cole vào cuối năm 2019 tại một khách sạn hạng sang ở quận 7 (TP.HCM). Trong hôn lễ, đôi uyên ương dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào và cử chỉ ấm áp khiến quan khách không khỏi ngưỡng mộ. Ông xã Hoàng Oanh là người Mỹ nhưng đang làm việc tại Singapore. Nữ MC chia sẻ cô và anh quen nhau trong buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau một năm rưỡi theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô. Hiện tại, vợ chồng nhà Hoàng Oanh đã sẵn sàng chào đón con trai đầu lòng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link