Bức ảnh gây bão MXH: Duy Khánh thì xinh gái, Gil Lê thì "đẹp trai" miễn bàn

( PHUNUTODAY ) - Ở phần bình luận, rất nhiều người đều tỏ ra thích thú trước bộ đôi "con trai thì đẹp gái, con gái thì đẹp trai" này.

Duy Khánh vốn được biết đến là nghệ sĩ có tài giả gái đỉnh cao khó ai theo kịp. Anh có thể biến hóa với nét đẹp chẳng thua kém bất kỳ bóng hồng nào trong giới showbiz. Còn Gil Lê thì được nhiều người mến mộ bởi vẻ đẹp phi với tình, luôn những bộ vest, khoe diện mạo mạnh mẽ, cá tính.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Duy Khánh vừa đăng tải loạt khoảnh khắc chụp chung hiếm hoi của anh và Gil Lê. Đồng thời cả hai còn bật mí đây là ảnh hậu trường trong một bộ phim sitcom. 

Empty
Empty
Empty

Bức ảnh ngay lập tức nhận về bão like của đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú khi "con trai thì đẹp gái, con gái thì đẹp trai" này. Thậm chí có fan còn nói rằng họ cảm giác đây là một cặp đôi thực sự và hoàn hảo.  Chắc chắn là cả hai sẽ hút về cho mình vô số shipper "đẩy thuyền" nhiệt liệt.

Duy Khánh là một trong những diễn viên trẻ có nhiều thành công, đang từng bước nỗ lực để có được chỗ đứng trong làng giải trí Việt. Anh từng xuất hiện trong khá nhiều chương trình và các bộ phim ngắn, sitcom đình đám. Anh còn có biệt danh là  "cô giáo Khánh" vì vai diễn cô giáo cực ấn tượng. anh luôn khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bởi những lần giả gái đỉnh cao của mình.

Anh luôn đầu tư về những phụ kiện, tóc, váy, hay là màu sơn móng tay, đặc biệt là có cách trang điểm tỉ mỉ và giấu đi các đường nét nam tính trên khuôn mặt. Nhiều người còn cho rằng anh có vấn đề về giới tính và thậm chí còn đồn anh hẹn hò với các nghệ sĩ, trong đó có Trấn Thành.

duy-khanh-gia-gai-ben-huong-tram-cdm-dep-chang-kem-my-nhan-d67481

Khi được hỏi về mối quan hệ với đàn anh, Duy Khánh nói: “Tôi từ chối trả lời nhiều tờ báo khi được hỏi về chuyện Trấn Thành, hôm phim ra mắt cũng nhiều người hỏi tôi câu tương tự nhưng tôi nhất quyết không nói. Tôi rất sợ vì chuyện của mình mà bộ phim không được công chúng đánh giá một cách công bằng".

Duy Khánh cho rằng những tin đồn vô căn cứ xuất phát từ cộng đồng mạng. Anh quả quyết: “Mọi người tự khơi lên, áp đặt và dựng chuyện vào đúng thời điểm nhạy cảm này. Đáng ra tôi nên im lặng nhưng chuyện này còn ảnh hưởng đến anh Trấn Thành, chị Hari Won nên tôi buộc lòng phải lên tiếng”.

Còn Gil Lê là ca sĩ mà bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải rung động. Thậm chí cô còn nhận được nhiều khen ngợi từ anh chị em đồng nghiệp. Gil Lê đã xây dựng cho mình hình tượng đầy mạnh mẽ như một cô gái nam tính từ khi còn là một B-Girl khá đình đám

Gille

Sau chuyện tình ồn ào với Chi Pu thì Gi Lê hiện đang được đồn cặp kè cùng Hoàng Thùy Linh. Dù chưa một lần lên tiếng nhưng ai cũng đã soi ra được nhiều bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link