Một nàng hậu Vbiz bị buộc thôi học vì bỏ gần hết một học kỳ mà không có lý do

( PHUNUTODAY ) - Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học vì vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024.

Tối 29/3, MXH xôn xao thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã bị buộc thôi học do vi phạm quy chế học tập ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trong hình ảnh danh sách buộc thôi học đối với sinh viên hệ chính quy vi phạm quy chế học tập học kỳ 1 năm học 2023-2024 có tên của Bùi Quỳnh Hoa. Lý do là cô bỏ trống một học kỳ. Dù chưa được xác thực nhưng thông tin này khiến dân tình xôn xao.

Cho đến ngày 30/3, ông Lê Hùng, Trưởng phòng đào tạo của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM xác nhận với Tri thức - Znews Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã bị buộc thôi học tại trường. Quyết định này được ra vào 26/3 và đã gửi tới Bùi Quỳnh Hoa cũng như gia đình.

Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học vì vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024. Người đẹp bỏ gần hết một học kỳ mà không có lý do.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị tung ảnh giấy báo buộc thôi học.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị tung ảnh giấy báo buộc thôi học.

Trước đó, khi Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, nhiều người hâm mộ đã gửi yêu cầu đến tổ chức Miss Universe đề nghị xem xét lại kết quả cuộc thi vì cho rằng cô không xứng đáng. 

Về phía Bùi Quỳnh Hoa, cô từng lên tiếng: "Như mọi người cũng đã biết tầm tháng 2-3 năm nay có thông tin Quỳnh Hoa được chọn để thi Miss Universe thế giới. Ngay thời điểm đó em cũng đã lên tiếng đính chính không nhận được bất kỳ thông tin nào từ BTC cũng như từ các bên liên quan về việc em được cử thi Miss Universe. Lúc đó em cũng trả lời thẳng thắn chưa có ý định tham gia cuộc thi nào.

Nàng hậu cũng thừa nhận cuộc sống của cô có quá nhiều biến động và thách thức không lường trước. Khi gặp ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa chọn cách giữ im lặng để tập trung tinh thần và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới tại Miss Universe: "Cuộc thi đã kết thúc, Hoa muốn gửi lời xin lỗi chân thành tận đáy lòng đến tất cả những người hâm mộ đã theo dõi và quan tâm đến Hoa trong suốt thời gian qua. Hoa sẽ luôn lắng nghe, kỷ luật và rèn luyện, hoàn thiện bản thân mình từng ngày.

Quỳnh Hoa liên tục vướng thị phi.

Quỳnh Hoa liên tục vướng thị phi.

Hoa mong rằng trong hành trình sắp tới, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Hoa. Sự trưởng thành và hoàn thiện không chỉ là một hành trình cá nhân mà còn là sự chia sẻ và học hỏi từ cộng đồng. Với lòng biết ơn sâu sắc, Hoa tin rằng những trải nghiệm này sẽ là chìa khóa mở ra những cánh cửa mới, để Hoa có thể chia sẻ sự mạnh mẽ với mọi người. Cảm ơn mọi người vì đã đồng hành cùng Hoa trên hành trình này".

h. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link