Võ Hoàng Yến từng né tránh ông xã vì hơn nhiều tuổi, bật khóc nức nở kể về khoảnh khắc biết mình có bầu

( PHUNUTODAY ) - Cô bật mí ông xã hơn mình 1 giáp. Đó là lý do giai đoạn đầu, cô khá lười gặp gỡ anh thậm chí còn từng giả bệnh để "bùng kèo".

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi trò chuyện cùng Minh Tú, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Ngày hôm đó chị đi thử que thì nó lên 2 vạch thì chị cũng mừng lắm rồi đó mà chưa dám tin vì 2 vạch đâu nói được gì. Xong rồi đùng cái thử máu, nồng độ của chị lên rất là cao. Lúc đó kiểu như chị mừng dễ sợ luôn em. Nhưng mà cảm giác khi mà mình biết mình có cảm bé hay không chị lại không có, nó vô duyên vậy đó.

Cho tới khi chị được gần 3 tháng, 9 tuần gần 10 tuần, chị đi khám, chị thấy cái tay cái chân nó mọc ra, lúc đó chị khóc luôn á em. Cái tay cái chân nó nhỏ xíu chị rất là happy luôn. Xong rồi chị gửi hình đó cho chồng chị coi, thì ổng cũng mới cảm nhận được nó hít vô á. Nhìn hình có chút xíu mà cái tay cái chân nó mọc ra dễ thương lắm. Nói muốn khóc luôn nè trời. Đó là giọt nước mắt hạnh phúc đó".

Cô bật mí ông xã hơn mình 1 giáp. Đó là lý do giai đoạn đầu, cô khá lười gặp gỡ anh thậm chí còn từng giả bệnh để "bùng kèo".

Những chia sẻ của Võ Hoàng Yến khiến khán giả quan tâm

Những chia sẻ của Võ Hoàng Yến khiến khán giả quan tâm

Võ Hoàng yến tiết lộ cô đang trải qua những tháng đầu ốm nghén. Tuy nhiên, cô không bị sợ ăn bất cứ thứ gì. Kể về hành trình IVF mang thai con đầu lòng, Võ Hoàng Yến tâm sự: "Hành trình IVF của tôi diễn ra không quá khó khăn. Mọi thứ diễn ra thuận lợi vì mình được tư vấn kĩ càng, nhiệt tình. Từ quá trình trữ trứng, tạo phôi, cấy phôi diễn ra êm đẹp. Bác sĩ dặn mình thường xuyên phải có tinh thần thoải mái, vui vẻ, không được áp lực, lo lắng,.... Lúc cấy phôi vào mình phải hạn chế những hoạt động thể chất nặng như gym, chạy bộ, tập tạ,.... Trộm vía, mọi thứ diễn ra đầy suôn sẻ".

Võ Hoàng Yến rất khỏe mạnh trong thai kỳ.

Võ Hoàng Yến rất khỏe mạnh trong thai kỳ.

Võ Hoàng Yến tiết lộ, thời gian này cô tập trung toàn thời gian cho con cái nên cả hai hoãn cưới. "Mình có kế hoạch mới trong thời gian sắp tới là chuẩn bị chào đón "Rồng con" và nuôi dạy bé. Mình tạm gác lại kế hoạch tổ chức đám cưới. Mình ưu tiên 100% mọi thứ cho nhóc tỳ. Trong thời gian đầu mình nghĩ đó sẽ là khoảng thời gian khó khăn của 2 vợ chồng. Khi bé lớn hơn 2 vợ chồng sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó, có sự góp mặt của con thì sẽ ý nghĩa hơn" - Võ Hoàng Yến chia sẻ thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn