Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lại bị tung ảnh sử dụng bóng cười sau khi lên bài xin lỗi khán giả

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Bùi Quỳnh Hoa dính lùm xùm liên quan đến bóng cười.

Sau một tuần kết thúc Miss Universe 2023, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ. Thế nhưng mới đây cô lại lại bị nghi tiếp tục dùng bóng cười khi xuất hiện trong bữa tiệc cùng bạn bè.

Cụ thể, một người bạn đã tag tên Bùi Quỳnh Hoa trong một bài đăng vào năm 2018. Cô không hút bóng cười nhưng người bạn ngồi cùng thì đang sử dụng. Tuy nhiên, dân tình đã soi được chi tiết cô trực tiếp cầm bóng cười trong một bữa tiệc cùng bạn bè khác, dự đoán diễn ra cách đây 1-2 năm. Nhiều người đoán bức ảnh này được chụp vào tháng 11/2022.

quynhhoa
quynhhoa2

Hiện tại, phía Bùi Quỳnh Hoa không đưa ra phản hồi còn bản thân nàng Hậu vẫn giữ im lặng. 

Liên quan đến clip Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười lan truyền trên mạng xã hội trước đó, phía Miss Universe Vietnam thông tin sự việc này diễn ra vào năm 2015 khi cô dự sinh nhật của một người bạn.. Miss Universe Vietnam cho biết thêm: "Lúc này Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba, cô không có khái niệm gì về bóng cười nên có thử". Bùi Quỳnh Hoa cho biết rất ân hận vì hành động gây ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại và nhận ra đây là bài học quý báu, các bạn trẻ nên rút kinh nghiệm.

Trước đó, khi Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, nhiều người hâm mộ đã gửi yêu cầu đến tổ chức Miss Universe đề nghị xem xét lại kết quả cuộc thi vì cho rằng cô không xứng đáng. 

Về phía Bùi Quỳnh Hoa, cô từng lên tiếng: "Như mọi người cũng đã biết tầm tháng 2-3 năm nay có thông tin Quỳnh Hoa được chọn để thi Miss Universe thế giới. Ngay thời điểm đó em cũng đã lên tiếng đính chính không nhận được bất kỳ thông tin nào từ BTC cũng như từ các bên liên quan về việc em được cử thi Miss Universe. Lúc đó em cũng trả lời thẳng thắn chưa có ý định tham gia cuộc thi nào.

Nàng hậu cũng thừa nhận cuộc sống của cô có quá nhiều biến động và thách thức không lường trước. Khi gặp ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa chọn cách giữ im lặng để tập trung tinh thần và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới tại Miss Universe: "Cuộc thi đã kết thúc, Hoa muốn gửi lời xin lỗi chân thành tận đáy lòng đến tất cả những người hâm mộ đã theo dõi và quan tâm đến Hoa trong suốt thời gian qua. Hoa sẽ luôn lắng nghe, kỷ luật và rèn luyện, hoàn thiện bản thân mình từng ngày.

Hoa mong rằng trong hành trình sắp tới, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Hoa. Sự trưởng thành và hoàn thiện không chỉ là một hành trình cá nhân mà còn là sự chia sẻ và học hỏi từ cộng đồng. Với lòng biết ơn sâu sắc, Hoa tin rằng những trải nghiệm này sẽ là chìa khóa mở ra những cánh cửa mới, để Hoa có thể chia sẻ sự mạnh mẽ với mọi người. Cảm ơn mọi người vì đã đồng hành cùng Hoa trên hành trình này".

Bên cạnh đó, Bùi Quỳnh Hoa cũng dành lời cảm ơn đến từng người trong ê-kíp, fans và những người đã gắn bó với cô trong hành trình vừa qua. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link