Một người đàn bà từng nói rất nhiều bỗng trở nên im lặng không phải bình thản mà là đã... chết Tâm

13:41, Thứ năm 28/11/2019

( PHUNUTODAY ) - Sau cùng, đàn bà rồi sẽ nhận ra mình có quyền ăn ngon mặc đẹp, chấm dứt những đau khổ mà đàn ông mang lại. Khi đàn bà nói nhiều bỗng dưng im lặng...thì lúc đó họ đã chết Tâm, đàn ông có muốn hối cãi cũng đã quá muộn.

Trong tình yêu đàn ông luôn phàn nàn rằng không hiểu vì sao phụ nữ có thể nói nhiều, nói dai mà không biết chán. Đáng tiếc là đàn ông không hiểu được rằng khi một người phụ nữ nói nhiều tức là họ yêu nhiều.

Đã yêu nhiều thì sẽ hay ghen, hay giận dỗi. Đàn ông lúc nào muốn có một người phụ nữ bên cạnh mình ít nói, không được ghen tuông, không được kiếm chuyện, không được cãi lý. Dẫu cho mình đối xử tệ bạc như nào thì cũng không được giận dỗi bỏ đi. Kiểu phụ nữ này đúng là rất nhiều ưu điểm, nhưng chỉ có một khuyết điểm đó là họ không yêu anh, đàn ông ạ.

Phụ nữ lúc nào cũng hết lòng hết dạ vì người đàn ông, họ vốn không cần người đàn ông cho mình nhiều tiền, cho mình nhiều vàng rồi đổi lại phải chấp nhận sự vô tâm lạnh nhạt của anh ta. Vốn dĩ cái điều phụ nữ mong mỏi nhất đó chính là tình yêu chân thành, sự thấu hiểu và thủy chung.

wp1863122

Khi một người đàn bà đang nói rất nhiều, lúc nào cằn nhằn khi chồng đi sớm về khuya, nhắc nhở khi chồng nhậu nhẹt, bỏ bê sức khỏe...với đàn ông đây chính là sự phiền phức. Để rồi khi đột nhiên một ngày đàn ông thấy người đàn bà bên cạnh mình bỗng dưng nói ít đi, thậm chí là giữ im lặng. Chắc chắn đàn ông vui mừng lắm, nghĩ rằng họ nói nhiều rồi cũng tự bình thản với chính mình.

Nhưng sự thật thì khi một người đàn bà kiệm lời dành cho người đàn ông thì chính là lúc trái tim của họ đang cạn tình dần. Đàn bà khi đã quen với sự vô tâm của đàn ông thì trái tim họ chẳng còn nguyên vẹn nữa.

Trong tình yêu, không phải cứ có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 mới khiến một mối quan hệ đổ vỡ. Mà chính sự vô tâm của đàn ông cũng đủ giết chết trái tim của người đàn bà.

bfb65d8e5ddeacdf39c11c4df0636f8b

Sau cùng, đàn bà rồi sẽ nhận ra mình có quyền ăn ngon mặc đẹp, chấm dứt những đau khổ mà đàn ông mang lại. Khi đàn bà nói nhiều bỗng dưng im lặng... thì lúc đó họ đã chết Tâm, đàn ông có muốn hối cãi cũng đã quá muộn.

Cuộc sống là vậy, cái gì mà cố hết sức cũng không thay đổi được, khi không còn thuộc về mình thì chẳng cần giữ và không đáng để tiếc làm gì cả. Trong tình yêu không phải ai yêu ai nhiều bao nhiêu, mà quan trọng nhất là ai vì ai mà nỗ lực mới là quan trọng.

Người đàn bà có thể bỏ cả thanh xuân vụn vén, xây đắp hạnh phúc, nhưng nếu người đàn ông nhẫn tâm phá nát thì họ cũng sẽ không tiếc. Đàn bà sẽ xem đó như là một lần đánh đổi để rút ra cho mình bài học. Vốn dĩ cuộc đời nhiều bất công và cạm bẫy, nó dạy cho đàn bà biết không phải cứ yêu chân thành thì người ta không dối gian.

Sau cùng đàn bà quen có đàn ông chứ không phải là không thể sống nổi nếu thiếu đàn ông. Một người đàn ông làm cho đàn bà buồn thì chắc chắn họ sẽ rời đi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc