Phương Anh Đào bị nghi đụng chạm "dao kéo" vì mặt sưng khác lạ?

( PHUNUTODAY ) - Vừa đăng tải một bức ảnh mặt mộc, nhưng sự biến đổi trên khuôn mặt Phương Anh Đào khiến nhiều fan khó lòng nhận ra cô.

Phương Anh Đào vừa đăng tải hình ảnh mặt mộc, sưng phù trên trang cá nhân, khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Cư dân mạng cho rằng cô nàng dường như vừa "dao kéo" nhưng bị lỗi nên khuôn mặt mới biến dạng như thế này. Tuy nhiên, khi Phương Anh Đào tiết lộ lí do đằng sau, nhiều người vô cùng đồng cảm vì đây vốn là vấn đề hầu như ai cũng từng trải qua một lần.

Mặt mộc sưng tròn khó nhận ra của Phương Anh Đào do vừa nhổ răng khôn.

Mặt mộc sưng tròn khó nhận ra của Phương Anh Đào do vừa nhổ răng khôn.

Chuyện là cô vừa mới nhổ răng khôn, vì vậy gương mặt trở nên sưng húp như thế: "Chỉ là rạch để lấy một em răng khôn ra mà mặt đã sưng tròn vành vạnh! Húp cháo thêm 1 tuần nữa chắc sẽ tranh thủ giảm được vài trăm gram", Phương Anh Đào chia sẻ. Sau khi biết nguyên nhân, nhiều người hâm mộ dành lời hỏi thăm và động viên cô mau khỏi để trở lại với dáng vẻ xinh đẹp và rạng rỡ như xưa.

Empty
Bằng sự chăm chỉ và lòng đam mê với nghệ thuật, Phương Anh Đào đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng điện ảnh Việt.

Bằng sự chăm chỉ và lòng đam mê với nghệ thuật, Phương Anh Đào đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng điện ảnh Việt.

Phương Anh Đào được cộng đồng mạng chú ý sau khi tham gia bộ phim sitcom "Chiến dịch chống ế". Với lối diễn xuất tự nhiên, Phương Anh Đào thể hiện thành công nhân vật phản diện "bánh bèo hai mặt" Misa. Nhân vật Misa khó ưa là thế nhưng ngoài đời Phương Anh Đào lại vô cùng đáng yêu. Phương Anh Đào từng tham gia phim sitcom "Kim chi cà pháo" và "Thợ săn biệt kích".

Empty

Phương Anh Đào cũng được biết đến như "người tình" của ca sĩ Dương Triệu Vũ sau khi xuất hiện MV "Ngày gặp lại" của nam ca sĩ. Thần thái đẹp rạng ngời cùng khả năng diễn xuất thuyết phục, Phương Anh Đào hóa thân xuất sắc thành cô gái vui buồn với tình yêu rồi vững vàng vượt qua mất mát chuyện tình cảm. Phương Anh Đào và Dương Triệu Vũ có sự kết hợp rất ăn ý trong MV dù đây là lần đầu làm việc chung. Ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Có rất nhiều gương mặt tôi định chọn nhưng rồi quá ấn tượng với thần thái của Phương Anh Đào". Ngoài ra, Phương Anh Đào cũng tham gia MV ca nhạc của các nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Bùi Anh Tuấn (MV Xin em", Tống Gia Vỹ (MV Nặng tình hay nhẹ lòng)... Ngoài ra, Phương Anh Đào được khán giả đặt biệt danh "Nữ hoàng quảng cáo".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn