Một vài mẹo lên đồ thu hút mọi ánh nhìn với quần trắng, chị em nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Muốn chinh phục xuất sắc quần trắng thì bạn nên tham khảo vài cách dưới đây ngay!

Chiếc quần màu trắng là item không thể thiếu được trong mùa xuân năm nay. Giản dị và đa năng, mẫu quần này thích hợp với thời tiết chuyển mùa.

photo-7-1607834823700480716410

Thi thoảng hãy đổi gió style bằng cách mix quần trắng với những chiếc áo màu pastel, đảm bảo trông bạn sẽ rất hút mắt, trẻ trung. Cũng phải nói thêm rằng, việc kết hợp quần trắng với áo màu pastel vẫn sẽ giữ nguyên cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn

Empty

Minh Hằng khéo 'hack dáng' bằng bộ suit tông trắng thanh nhã. Kiểu quần suông, ống đứng ngoài khả năng tôn vẻ đẹp hình thể còn mang lại hình ảnh hiện đại.

1645340798_260_Dien-quan-trang-sang-xin-nhu-Minh-Hang-HHen-Nie

Hoa hậu H'Hen Niê với hình ảnh năng động và trẻ trung khi phối áo ba lỗ ton-sur-ton với quần jean và giày thể thao. 

Empty

Với một chiếc quần màu trắng, bạn gái có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Quần dài trắng, ống đứng mix với áo sơ mi nhiều màu sắc khác nhau. Quần màu trắng ống suông giúp che bớt những khuyết điểm trên đôi chân của bạn.

Empty

 Quần ống rộng màu trắng trông "chanh xả" hơn nhiều so với quần màu đen. Khi chọn quần ống rộng, bạn đừng quên chọn quân cạp cao. Bằng cách chọn kiểu quần này, bạn có thể che bớt phần đùi và hông ngấn mỡ của mình. 

Empty

Trong những ngày nắng ấm, diện quần short là sự lựa chọn của nhiều bạn gái. Ngoài ra, khi diện quần short, bạn nên sơ vin áo để bộ trang phục trông gọn gàng, năng động.

Empty

Quần short trắng thích hợp với áo denim màu xanh để tạo hiệu ứng trẻ trung, năng động. 

Empty

Việc diện cả cây trắng giúp bạn gái phô diễn được thân hình mảnh mai. Trong mùa xuân- hè, bạn gái nên chú ý chọn loại vải mỏng nhẹ.

Để đảm bảo sành điệu, chị em nên chọn 4 mẫu quần thịnh hành này.

THIẾT KẾ QUẦN JEANS TRẮNG KINH ĐIỂN

Quần jeans trắng là một trong những món đồ cơ bản nhất mà mỗi tín đồ thời trang đều sở hữu. Nếu tinh ý, bạn có thể thấy rằng năm 2021 không còn là “thời kì hoàng kim” của skinny jeans mà là những thiết quần ống đứng, ống rộng và cả ống loe.  Những thiết kế jeans trắng lại mang cho người mặc vẻ thanh lịch của một quý cô thành thị sành điệu. 

Empty

Empty

QUẦN ÂU CHO DIỆN MẠO TINH TẾ VÀ THANH LỊCH

Tthiết kế quần âu trắng đã trở thành là “vũ khí” lợi hại với phần cạp cao ôm sát phần thắt eo. Quần âu trắng ống suông sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo hiệu ứng hoàn mỹ giúp kéo dài đôi chân, khiến diện mạo của bạn thêm thu hút. 

Đặc biệt những chiếc quần trắng từ vải linen thanh thoát, nhẹ nhàng cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho trang phục thường ngày của phái nữ.

Empty
Empty

CHẤT LEN DỆT KIM ĐẦY MỚI LẠ

Không thể bỏ qua trong năm nay là những chiếc quần trắng dệt kim mềm mại được các cô nàng sành điệu lăng xê trên các mạng xã hội. Loại uần dệt kim có thể xem là “nước đi” táo bạo, trái ngược hoàn toàn với lựa chọn jeans trắng. Chất liệu vải dệt kim mỏng manh sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp đường cong một cách trọn vẹn và quyến rũ nhất. 

Empty
Empty

QUẦN NỈ PHONG CÁCH ATHLEISURE 

Những kiểu quần phong cách Athleisure dần “lên ngôi” và được ưa chuộng rộng rãi bởi tính tiện dụng và thoải mái. Với chiếc quần jogger dạng dài hay boy shorts lưng chun màu trắng, bạn sẽ không cần suy nghĩ mix match sao cho chuẩn. Chỉ cần phối cùng một chiếc croptop hay áo thun bất kì, bạn đã có ngay cho mình một diện mạo trẻ trung và năng động.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link