ĐVH có quyền làm những gì anh ấy thích và thấy hợp lý. Các fan sẽ không bao giờ bỏ mặc, hay quay lưng lại với anh." />

Mr Đàm là nghệ sĩ lớn, hôn sư thầy thì đã sao?

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">ĐVH có quyền làm những gì anh ấy thích và thấy hợp lý. Các fan sẽ không bao giờ bỏ mặc, hay quay lưng lại với anh.

Đời sống) - Nụ hôn ấy đơn giản chỉ là lịch sự, thể hiện sự cảm ơn chân thành của Mr Đàm giành cho những người đã nhiệt tình tham gia đấu giá từ thiện, đấy là một hành động hợp lý và rất đáng trân trọng. Hai nhà sư thì cũng chỉ là người, Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ lớn hôn họ thì có sao?
[links()]
100 triệu

Mấy ngày qua theo dõi báo chí, sự việc Đàm Vĩnh Hưng có nụ hôn đồng giới với hai nhà sư đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, điều khiến tôi cảm thấy vô cùng bức xúc lại là việc rất nhiều tờ báo đăng tải các ý kiến ném đá, chỉ trích anh Đàm, thậm chí còn yêu cầu anh xin lỗi này nọ.

Thật sự tôi cảm thấy những người lên tiếng chỉ trích Mr Đàm không hiểu biết và hết sức nực cười. Là một người yêu mến sự thăng hoa cảm xúc, tôi cảm thấy mình cũng cần có trách nhiệm lên tiếng.

Rõ ràng, rất nhiều người cứ chăm chăm vào nụ hôn ấy để xỉa xói, lên án mà không hề ghi nhận sự nhiệt tình của anh Đàm khi tham gia chương trình từ thiện ủng hộ Wanbi Tuấn Anh. Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng và học trò còn bỏ tiền túi ra ủng hộ Wanbi 100 triệu đồng. Xin hỏi số tiền này có phải là nhỏ không?
 
Những người nghèo kiết xác, miệng nói đạo đức nhưng cả đời chưa bỏ ra một đồng giúp đỡ người khác thì có tư cách gì phê phán Đàm Vĩnh Hưng hay không?
 
Chưa dừng lại ở đó, trong chương trình biểu diễn, anh Đàm còn mang tới một chai rượu quý chỉ có 4 chai ở Việt Nam để bán đấu giá gây quỹ ủng hộ Wanbi. 
 
Trở lại nụ hôn ấy, đơn giản chỉ là lịch sự, thể hiện sự cảm ơn chân thành của Mr Đàm dành cho những người đã nhiệt tình tham gia đấu giá từ thiện, đấy là một hành động hợp lý và rất đáng trân trọng. Hai nhà sư thì cũng chỉ là người, Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ lớn hôn họ thì có sao?
 
Vậy mà khi sự việc nụ hôn đồng giới diễn ra, tất cả mọi người quay lại ném đá, chê bai anh Đàm kém văn hóa, hành động điên cuồng mà không ai nhìn thấy ý nghĩa tốt đẹp sâu xa bên trong hành động mà bản thân tôi nghĩ là vô cùng bình thường ấy.
 
Nụ hôn của Mr Đàm với nhà sư chỉ đơn giản là lời cảm ơn, sự tri ân
Nụ hôn cùng giới của Mr Đàm với nhà sư chỉ đơn giản là sự tri ân vay trả,  giống như chuyện nhân quả nhà Phật.
 
 
Vì vậy có thể thấy nụ hôn không hề là chuyện tình cảm cá nhân, hay đánh bóng tên tuổi vớ vẩn như các báo cứ ra rả nói suốt mấy ngày qua.
 
Hơn nữa, khi biết hai nhà sư mua rượu, anh Hưng đã có phần hơi ngần ngại khi thực hiện nụ hôn, nhưng chính hai nhà sư khi lên nhận rượu đã yêu cầu anh thực hiện lời hứa. Những người có mặt tại phòng trà tối hôm ấy cũng đều khẳng định, đây chỉ là một nụ hôn nhẹ và chớp nhoáng. Khi đó, Mr. Đàm cũng chỉ thực hiện lời yêu cầu của sư thầy chứ anh hoàn toàn không chủ động hoặc cố tình hôn vị sư.
 
Nghệ sĩ lớn, phải thăng hoa
 
Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ lớn với tâm hồn luôn thăng hoa, nên những hành động của anh ấy cũng phải được xét trên quan điểm sự thăng hoa của một nghệ sĩ thì mới có thể hiểu hết ý nghĩa, thấy được giá trị của chúng.
 
Hành động ấy cũng thể hiện năng lực của một nghệ sĩ lớn, mọi người hãy thử nhìn xem ở Việt Nam, ngoài anh Hưng ra ai có thể thực hiện những hành động như thế? Nhóm nghệ sĩ hạng xoàng khác có bao giờ đủ tự tin để làm việc ấy không? 
 
Những con người phàm tục không hiểu biết gì mà cứ lấy sự tầm thường của mình để đánh giá hành động đẹp vì nghệ thuật và lòng tốt của nghệ sĩ rồi mắng chửi thế này thế nọ, thật sự không thể chấp nhận được.
 
Ở những đẳng cấp khác nhau thì hành động của con người cũng khác nhau, đã kém hiểu biết không hiểu được thì thôi lại còn cứ bày đặt phán xét hành động của người khác. Chính những người tỏ ra phẫn nộ, lên tiếng đòi anh Hưng phải xin lỗi vì nụ hôn trên khắp các diễn đàn mới thật sự cần phải im lặng.
 
Các người tưởng mấy bài báo này nọ của các người có thể làm ảnh hưởng đến ông hoàng nhạc Việt sao?
 
Thật sự các người xía mũi vào không đúng chỗ rồi. Đàm Vĩnh Hưng là ai? Một ông hoàng nhạc Việt như anh ấy mà phải chịu ảnh hưởng hay phải xin lỗi vì mấy dư luận vớ vẩn ư? Không bao giờ có chuyện ấy đâu.
 
Những con người tầm thường cứ ném đá, phản đối đi. Anh Hưng sẽ luôn có những người trung thành ủng hộ anh, vì anh là một Nghệ Sĩ Thực Thụ (tôi xin phép được viết hoa), một con người đi lên bằng chính thực lực của mình.
 
Dù anh thực hiện nụ hôn đồng giới với nhà sư  hay làm nhiều việc khác nữa sẽ luôn có rất nhiều người ủng hộ và hiểu cho những hành động của nghệ sĩ lớn như anh.
 
Đằng sau nụ hôn cùng giới Mr Đàm trao cho sư thầy
  • Mai Hiền (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn