Mr.Đàm phủ nhận đám cưới, Dương Triệu Vũ thừa nhận điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cũng lên tiếng về "tiệc cưới" của cả hai vào ngày 15/5.

Là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt nên chuyện đời tư của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn là đề tài được mọi người quan tâm, chú ý. Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có những hành động tình cảm như hôn má, ôm ấp, cả hai còn trao nhẫn kim cương trên sân khấu và thường phát biểu mập mờ về tình cảm. Đặc biệt, hình ảnh được cho là thiệp cưới của hai nam ca sĩ rò rỉ trên mạng xã hội những ngày qua càng khiến mọi người đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ này.

dam-vinh-hung

 Thiệp cưới được cho là của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Trước những đồn đoán của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng quyết định lên tiếng phủ nhận tin đám cưới và cho rằng đó chỉ là một “chiêu” của anh và ê-kíp muống tung ra. Ngay sau đó,  Dương Triệu Vũ cũng vừa chia sẻ trên Facebook cá nhân dòng tâm sự cùng video ngắn giãi bày về sự việc.

Anh viết: “Tình nhân dễ kiếm, tri kỷ khó tìm! 15 năm trước và 15 năm sau…, vẫn trẻ vẫn đẹp… Nếu không nói là đẹp hơn. Mọi người hãy nhận ra 5 điểm khác biệt trên hình nhé. Countdown to 15/5″.

dam-vinh-hung.jpg 1

 Hình ảnh đi kèm lời chia sẻ của Dương Triệu Vũ

Trong đoạn video, Dương Triệu Vũ khẳng định  đó không phải tấm thiệp cưới vì ở Việt Nam chưa có bất kỳ luật lệ nào cho phép người đồng tính cưới nhau.

“Đối với tôi đây là tiệc đánh dấu đúng 15 năm anh em quen biết nhau. Nhờ có anh Hưng, tôi mới có được ngày hôm nay, có cái tên Dương Triệu Vũ như ngày hôm nay. Đối với anh Hưng, tôi là người em, người bạn, người tri kỷ mà không phải ai trong cuộc sống có được. Đây là sự rất trân thành từ hai anh em.

Bữa tiệc này không mời quá nhiều người, chỉ có những anh chị em thân thiết, thấy rõ được quá trình tôi và anh Hưng cùng nhau trải qua. Đến ngày hôm nay, chúng tôi vẫn giữ được tình cảm, sự thân thiết như gia đình. Đây là điều cực kỳ đáng trân trọng!” - Dương Triệu Vũ nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn