Mù quáng với tình yêu trên mạng

13:42, Thứ sáu 23/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Huống hồ, mạng là thế giới ảo, ở trên đó chẳng ai biết ai, vì thế người ta có thể vẽ ra bản thân mình khác hoàn toàn so với cuộc sống hiện tạihellip;

Cân đàn ông)- Huống hồ, mạng là thế giới ảo, ở trên đó chẳng ai biết ai, vì thế người ta có thể vẽ ra bản thân mình khác hoàn toàn so với cuộc sống hiện tại…
[links()]
Chào Lelan!

Tôi đã đọc câu chuyện của bạn và tôi thấy bạn đúng là một cô gái ngây thơ đến khờ khạo. Hay nói trắng ra là quá tin người đến mức ngu dốt. Tình yêu trên mạng ư, thật vớ vẩn!

Bạn đã 25 tuổi rồi, cũng chẳng còn trẻ trung gì nữa đâu. Nhiều người ở tuổi của bạn đã lập gia đình, có con cái, ổn định cuộc sống. Còn bạn thì lại ngồi đây để mơ về một chàng trai nào đó mà bạn tự vẽ ra.

Theo tôi, việc của bạn bây giờ là thay vì ngồi trên mạng chát chít với chàng trai kia thì hãy đi ra ngoài, giao lưu nhiều hơn, gặp gỡ nhiều hơn với những người bạn và tìm cho mình một chàng trai bằng xương, mặt thịt mà bạn có thể nhìn thấy anh ta đang tồn tại thật, chứ không phải ngồi ôm cái máy tính và mơ về một người con trai ở mãi tận nơi xa xôi nào đó, không biết mặt, cũng chẳng biết tên, mà chỉ biết qua những gì anh ta tự kể về mình.

Ảnh
Bạn nên thực tế hơn trong tình yêu, và chấm dứt đi mối tình này. Vì bạn nên nhớ rằng, xã hội bây giờ vô cùng phúc tạp, ngoài đời họ còn lừa lọc nhau, huống hồ là trên mạng.

Có thấy ai lại muốn bôi đen lên mặt mình không Lelan?. Chắc là không chứ gì, nên chẳng ai muốn phơi cái xấu của mình ra cho thiên hạ người ta nhìn cả. Huống hồ, mạng là thế giới ảo, ở trên đó chẳng ai biết ai, vì thế người ta có thể vẽ ra bản thân mình khác hoàn toàn so với cuộc sống hiện tại và nói với người khác. Có mất mát gì đâu, cũng ai biết mình là ai đâu mà phải xấu hổ.

Tôi thấy bạn quá ngây thơ khi đặt niềm tin, đặt tình yêu vào một người không có thực trong cuộc sống. Bạn đừng nghĩ những điều anh ta nói với bạn là đúng, anh ta có thể ở ngay bên cạnh bạn nhưng nói với bạn rằng anh ta đang ở nước ngoài, anh ta có thể là một người đàn ông đã có vợ, nhưng lại nói với bạn rằng anh ta vẫn còn độc thân.

Anh ta cũng có thể là một tên khố rách áo ôm, nhưng bảo rằng tôi là giám đốc doanh nghiệp. Thậm chí, có thể là một ông già nhưng vẫn nói mình mới ngoài 20 tuổi,… tất cả những điều đó đều có thể xảy ra trên thế giới ảo này.

Một điều nữa bạn cũng cần nhớ, đó là anh ta có thể “yêu” bạn qua chát chít thì anh ta cũng có thể “yêu” thêm nhiều nhiều những cô gái khác qua chát chít, vì có mất gì đâu. Chỉ vài câu nói yêu đương trong lúc rảnh rỗi không có việc gì làm. Bạn chẳng biết anh ta là ai cả, cũng chẳng bao giờ bạn gặp được anh ta.

Ý tôi muốn nói là, thế giới ảo là thế giới không đáng tin, những con người trong thế giới ảo cũng không đáng tin, tình yêu của bạn dành cho người bạn trai ấy là một tình yêu mù quáng, bạn đặt niềm tin vào một người con trai không có thực,…

Bạn nên thực tế hơn trong tình yêu, và chấm dứt đi mối tình này. Vì bạn nên nhớ rằng, xã hội bây giờ vô cùng phúc tạp, ngoài đời họ còn lừa lọc nhau, huống hồ là trên mạng.
 

  • Trankhoi...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc