Lộ nhan sắc cô gái giúp chú xe ôm nghèo ở Sài Gòn mua xe, điện thoại mới

( PHUNUTODAY ) - Lòng nhân hậu và hành động đẹp của cô gái tên Trúc Phương sẵn lòng giúp đỡ, mua điện thoại, mua xe cho chú xe ôm nghèo đã nhận được vô vàn sự cảm kích của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, câu chuyện về chú tài xế  xe ôm tên Hải ở Sài Gòn với cuộc sống khó khăn được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, chú Hải thường xuyên đến tủ bánh mì tình thương để lấy đồ ăn.

Một ngày, vì đến muộn nên hết bánh, đói đến mức chân tay run rẩy. Thấy vậy, một bạn trẻ đã tặng chú một suất cơm để ăn và đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội.

Hình ảnh Trúc Phương cùng chú xe ôm đi mua sắm (Ảnh: Soha)

Hình ảnh Trúc Phương cùng chú xe ôm đi mua sắm (Ảnh: Soha)

Theo đó, chú Hải mặc áo đồng phục của hãng xe ôm công nghệ, nhưng lại chạy xe ôm do xe máy cũ quá, không đủ điều kiện đăng ký. Khách cũng thường xuyên chê xe chú nên chẳng muốn ngồi, khiến cho việc làm ăn vô cùng khó khăn.

Chân dung Trúc Phương xinh đẹp, tốt bụng

Chân dung Trúc Phương xinh đẹp, tốt bụng

Sau khi đăng tải bài viết kêu gọi giúp đỡ của cô gái, nhiều nhà hảo tâm đã chuyển khoản để cô mua sắm thêm đồ dùng trong nhà hay các đồ ăn, thức uống mà trước đó người đàn ông này không đủ điều kiện sử dụng.

nhán_sac_5

Mọi người không chỉ quan tâm đến chú xe ôm mà còn hết lười khen ngợi lỏng tốt của cô gái trẻ. Được biết, cô gái này có tên là Trúc Phương, 26 tuổi. Cô hiện là người mẫu ảnh và quản lý khách sạn. Chia sẻ về quá trình lên kế hoạch giúp đỡ chú Hải, cô nàng xinh đẹp cho hay:

"Hôm đó tầm 11 giờ đêm em đọc được câu chuyện về chú đăng trên mạng xã hội. Lúc đó em quyết tâm phải giúp chú có cuộc sống tốt hơn nên vận động mọi người giúp đỡ chú.

Lúc đó em nghĩ thế này, nếu đăng bài mà kêu gọi không được thì tự em sẽ bỏ tiền túi ra để mua xe cho chú. Ai ngờ sau đó có đến 100 giao dịch từ các mạnh thường quân giúp đỡ và góp được 30 triệu đồng.

Đến 12 giờ trưa hôm sau là 38 triệu rồi. Mừng quá nên em gọi điện cho chú và hẹn gặp chú luôn".

Phương hiện đang làm người mẫu ảnh kiêm quản lý khách sạn

Phương hiện đang làm người mẫu ảnh kiêm quản lý khách sạn

Kết quả sau 1 ngày đăng bài, cô đã hiện thực hóa được hành động mua xe, mua đồ cho chú xe ôm khốn khổ.

Cô còn cho biết thêm, khi ngỏ ý muốn giúp chú thì chú vừa vui vừa hoang mang và không tin là mình sẽ thật sự có xe cùng điện thoại mới. Chú bảo rằng có nằm mơ cũng không dám mơ tới.

Trúc Phương đã đăng tải những thành quả sau khi cùng chú đi mau sắm, đồng thời, lên trang cá nhân ghi rõ các khoản thu chi.Được biết, đây không phải là lần đầu Trúc Phương ra tay giúp đỡ người nghèo.

Cư dân mạng nhanh chóng truy lùng trang cá nhân và biết rằng, cô gái này thường xuyên chia sẻ những bài viết có thông tin của những người khó khăn để những người tốt bụng xung quanh có thể tới giúp đỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn