Mùa dịch ở nhà sao Việt còn mở đại hội khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao Vbiz cũng chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ 5K này mà dần rút bớt các hoạt động nghệ thuật và chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết.

Mùa dịch, khi hội mỹ nhân ở nhà, dân tình lại được dịp ngắm nghía nhan sắc mộc mạc,  không chút phấn son. 

Empty

Thu Trang khiến cả mạng xã hội dậy sóng vì vầng trán bóng mượt như soi gương. Năm nay đã 37 tuổi mà nữ danh hài vẫn giữ gìn được làn da đáng ghen tị.

Empty

Hiền Hồ khiến fan"phát cuồng" bởi chính làn da mộc của mình.

Empty

Đỗ Thị Hà thổ lộ thật lòng chụp ảnh có dùng chút filter nhưng không thể phủ nhận gương mặt mộc của cô nàng 10X rất tươi tắn.

Empty

Khánh Linh The Face khoe mặt mộc đi ngủ hồng hào như vừa mới make up vậy.

Empty

 Hoa hậu H'Hen Niê thì khoe làn da ngăm đen được "tắm" đã mồ hôi sau tập luyện.

Empty

 Khả Ngân chụp vội tấm hình buổi sáng sau khi ngủ dậy, quần áo, tóc tai.

Empty

Tóc Tiên khoe vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi.

Thời điểm giãn cách xã hội này có lẽ là lúc mỗi người nên đầu tư nhiều hơn cho việc chăm sóc sắc đẹp. Họ đang tận dụng từng khoảng thời gian này để chăm sóc làn da. 

Chăm chỉ đắp mask

Một miếng mask chất lượng thường được cấu thành bởi rất nhiều HA cấp ẩm sâu và vitamin chống oxy hoá. Bên cạnh việc dùng mask giấy thì những ngày này, chị em cũng có thể tự mình làm những loại mask DIY để dưỡng da.

Kem chống nắng

Câu trả lời là có! Việc bạn ngồi làm việc bên cạnh khung cửa sổ hay tiếp xúc với các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại, đèn bàn cũng phần nào bị ảnh hưởng bởi tia UV. Tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời có thể đâm xuyên qua vạn vật và chạm tới làn da của chúng mình. 

Cần thiết tẩy trang 

Dù không dùng kem chống nắng thì vẫn nên tẩy trang sạch sẽ trước bước rửa mặt. Mùa hè với thời tiết nắng nóng sẽ làm cho tuyến mồ hôi, bã nhờn hoạt động mạnh, do đó sẽ rất cần tẩy trang để làm sạch sâu.

Đừng quên uống đủ nước

Không chỉ ra ngoài hay hoạt động mạnh và thấy khát rồi mới uống nước đâu nha nàng. Nước đóng vai trò quan trọng để hạ nhiệt cơ thể và đồng thời bồi dưỡng cho làn da căng tràn từ sâu bên trong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link