Chi Bảo đăng status triết lý về tình huynh đệ giữa ồn ào từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái đầy triết lý của Chi Bảo về "tình huynh đệ" đang gây chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Chi Bảo đã gây chú ý với dòng trạng thái dài nói về câu chuyện bạn bè sẵn sàng tha thứ lỗi lầm, giúp đỡ và động viên nhau vượt qua "cơn bão" dư luận. 

"Ta không vì thương bạn mà ta cố bênh vực, chỉ người yếu kém mới cần như thế, bạn của ta đủ sức gánh chịu mọi lỗi lầm. Nhưng, thực tế trong đời ít có ai dù tài năng đến đâu, mạnh mẽ đến đâu có thể gánh hết trách nhiệm lỗi lầm do mình gây ra, vì vậy sự tha thứ mới có trên đời này. Nhưng trước khi ta đòi hỏi điều này ở thiên hạ, ta là bạn, ta phải tha thứ trước cho bạn của ta chứ phải không?", nam diễn viên bày tỏ.

chibao

Chi Bảo cho biết, ai cũng áp lực trước số đông nhất là những người mắc sai lầm nhưng họ phải cố gắng đối mặt: "Nhưng chỉ lúc này thôi, bạn mới cần đến ta, ta bỏ đi rồi, khoảng trống sẽ mênh mông lắm, tình huynh đệ còn đâu? Ta đang hèn lắm". Nam diễn viên nhấn mạnh, mọi người hay lên án lỗi sai đó của người khác bởi sự ích kỷ của bản thân: "Ai cũng chỉ muốn nói về mình, nghĩ về mình, thử hỏi ta có bao lần nói về điều gì đó, hoặc làm gì đó mà không có chữ "tôi" trong đó? Ít lắm, ta là trung tâm của vũ trụ. Cứ thế này hoài, ta còn mỗi ta".

Dòng trạng thái mang đầy triết lý sâu cay của Chi Bảo ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm này, bởi người thân.

chibao

Trước đó, Chi Bảo cho biết ở đâu cũng có những điều bàn luận không nguôi. Mỗi người có một góc nhìn và chính kiến riêng nhưng không nên thất vọng vì những điều to lớn trước đó mà hãy đối xử với nhau bằng sự nhân ái.

"Chuyện từ thiện ở ta hay ở đâu trên thế giới này cũng có nhiều chuyện để nói, bàn luận không nguôi. Nhưng, điều mà ta thấy hoặc nghe chỉ là điều rất nhỏ so với thực tế đang diễn ra, mà chỉ cần dành chút thời gian là ta có thể khám phá được. Trong thực tế chúng ta làm được nhiều điều to lớn lắm, đáng hãnh diện lắm. Vậy xin đừng thất vọng, mất niềm tin với những gì diễn ra chưa như ý, có đáng gì đâu so với những điều chúng ta đã cống hiến, giúp đỡ nhau trong quá khứ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link